Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International

Netizen phát hiện một số bộ cánh vẫn chưa được Thiên Ân sử dụng khi tham gia Miss Grand International, đa phần đều là đồ cắt hở vô cùng táo bạo.

Mới đây, Đoàn Thiên Ân gây chú ý khi cập nhật đoạn clip hậu trường chụp ảnh, thử trang phục trước khi sang Indonesia chinh chiến Miss Grand International 2022.

Có thể thấy, mỹ nhân sinh năm 2000 liên tục thay nhiều trang phục ấn tượng. Netizen phát hiện một số bộ cánh vẫn chưa được Thiên Ân sử dụng khi tham gia cuộc thi, đa phần đều là đồ cắt hở vô cùng táo bạo.

Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International-1
Netizen "nín thở" khi ngắm nàng Hậu trong bộ đồ hở ngực bốc lửa. Nếu diện trang phục này tại cuộc thi, Thiên Ân hẳn sẽ chiếm trọn spotlight vì quá đỗi ấn tượng

Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International-2
Một bộ trang phục khoe eo táo bạo khác được mix giữa áo bikini và quần ống suông, khoác ngoài blazer xanh lá ton sur ton.

Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International-3
Người đẹp khoe thần thái quyến rũ với váy áo xuyên thấu.

Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International-4

Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International-5
 Fan tiếc nuối khi rất nhiều trang phục cuốn hút không được người đẹp thể hiện tại MGI 2022.

Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International-6
Thử sức với nhiều phong cách, nàng hậu Gen Z vẫn tự tin chinh phục người nhìn bởi nhan sắc xinh đẹp và thần thái chuẩn beauty queen. 

Tại Miss Grand International năm nay, không quá chặt chém như thời Thùy Tiên đi thi, song Thiên Ân vẫn nổi bật trong từng hoạt động thuộc khuôn khổ. Đa phần cô tích cực "lăng xê" váy áo màu nổi để phù hợp với tinh thần năng động, cá tính của cuộc thi, thay vì những bộ đồ quá bốc lửa.

"Thùy Tiên duy trì phong cách gợi cảm từ lúc đi thi đến suốt nhiệm kỳ. Cô còn có biệt danh là "Miss Cut-out" vì thường diện những trang phục cắt khoét táo bạo. Phong cách của Ân và Tiên vốn đã khác nhau, vì vậy khi đi thi cũng sẽ có sự khác biệt. So với style của Thùy Tiên, Thiên Ân sẽ "hiền" hơn. Tôi muốn mang đến một hình ảnh vừa vặn với tính cách của Ân", stylist của Thiên Ân chia sẻ.

Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International-7
Phong cách ăn mặc của Đoàn Thiên Ân kín đáo hơn Thùy Tiên chút ít dù cùng tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Grand International.

Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International-8
Thứ nhất vì cuộc thi năm nay tổ chức ở Indonesia, một quốc gia có đa số người dân theo đạo Hồi nên các thí sinh cần hạn chế trang phục hở quá nhiều. 

Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International-9

Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International-10
Thêm vào đó, stylist của Thiên Ân nhận thấy hình thể của cô vẫn có một số nhược điểm, cần tập luyện thêm nên anh sẽ chọn những thiết kế phù hợp với vóc dáng của nàng hậu chứ không thể áp dụng hết những gì mà đàn chị Thùy Tiên đã làm thành công ở cuộc thi năm ngoái.

Thiên Ân bỏ lỡ nhiều váy áo táo bạo tại Miss Grand International-11
Bộ trang phục được nhận xét hở bạo nhất của Thiên Ân và Thùy Tiên tại cuộc thi 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-bo-lo-nhieu-trang-phuc-bao-ngang-ngua-thuy-tien-tai-miss-grand-n-326156.html

Đoàn Thiên Ân Miss Grand International

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao