Thiên An từng tiết lộ Jack ghé thăm con vào đúng ngày sinh nhật ?

Cư dân mạng tiếp tục soi ra chi tiết nghi vấn Jack từng đến gặp con gái và Thiên An đã chụp hình đưa lên Instagram riêng của bé.

Những ngày qua, ồn ào tình ái của Jack phủ sóng MXH. Sau nhiều ngày im lặng, nam ca sĩ lên tiếng thừa nhận có con với Thiên An, đồng thời bày tỏ mong muốn được làm tròn trách nhiệm của một người cha với bé Sol cho tới khi trưởng thành. 

Thiên An từng tiết lộ Jack ghé thăm con vào đúng ngày sinh nhật ?-1

Mới đây Thiên An đã mở công khai tài khoản Instagram riêng của con gái. Tuy nhiên chỉ có một hình ảnh duy nhất là khoảnh khắc bàn tay của bé Sol được nâng niu bởi bàn tay người lớn đính kèm dòng trạng thái: "12/4/2021, bàn tay nhỏ nhỏ trên bàn tay to to".

Thiên An từng tiết lộ Jack ghé thăm con vào đúng ngày sinh nhật ?-2
 Tài khoản Instagram riêng của bé Sol

Lúc này netizen đã soi ra được ngày được nhắc đến trong tấm hình hóa ra là một ngày rất đặc biệt. Đó chính là sinh nhật của nam ca sĩ Sóng Gió.

Nhiều ý kiến cho rằng phải chăng ngày hôm đó Jack đã đến thăm con gái vì quãng thời gian đó cả hai vẫn còn đang mặn nồng bên nhau, mãi tới 21/4 mới tan vỡ. 

Thiên An từng tiết lộ Jack ghé thăm con vào đúng ngày sinh nhật ?-3
Tấm hình duy nhất được đăng
Thiên An từng tiết lộ Jack ghé thăm con vào đúng ngày sinh nhật ?-4
Trước đó, Thiên An cũng từng chia sẻ tin nhắn Jack hỏi thăm tình hình của con gái. 

Đom Đóm
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thien-an-tung-tiet-lo-jack-ghe-tham-con-vao-dung-ngay-sinh-nhat-n-273860.html

jack

Tin tức mới nhất