Thiều Bảo Trâm gây hoang mang với gương mặt lạ hoắc trong quá khứ

Sau 13 năm, bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP đã có màn lột xác ngoạn mục cả về sắc vóc lẫn phong cách thời trang.

Không phải cái tên đình đám trong làng nhạc nhưng Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được sự quan tâm. Cô luôn nằm trong tầm ngắm của netizen về chuyện hẹn hò Sơn Tùng M-TP.

Dù chưa lên tiếng thừa nhận, nhưng cặp sao trẻ luôn nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ. Bên cạnh tin đồn tình cảm, Thiều Bảo Trâm cũng thu hút sự chú ý khi sở hữu nhan sắc rạng ngời, được đánh giá xứng đôi vừa lứa với "hoàng tử Vpop".

Mới đây, nữ ca sĩ họ Thiều đã bật mí về hành trình dậy thì thành công. Giọng ca Triệu lý do đăng tải hình ảnh cách đây 13 năm, khi ấy cô cũng vừa tròn 13 tuổi. Trong ảnh, Bảo Trâm để tóc mái che kín mặt và búi củ hành phía sau, ngoại hình vô cùng lạ lẫm.

Thiều Bảo Trâm gây hoang mang với gương mặt lạ hoắc trong quá khứ-1
Hình ảnh hiện tại và 13 năm trước của Thiều Bảo Trâm.

So sánh hình ảnh hiện tại và hơn 1 thập kỷ trước, không thể phủ nhận Thiều Bảo Trâm đã có màn dậy thì thành công. Thiều Bảo Trâm ở tuổi 26 sở hữu vẻ ngoài sắc sảo, cuốn hút. Vẫn sở thích để tóc mái, nhưng người đẹp lựa chọn kiểu hợp thời hơn, khoe trọn khuôn mặt "ăn điểm". 

Mỗi lần xuất hiện, người tình tin đồn của Sơn Tùng M-TP đều được đánh giá cao về nhan sắc cũng như gu thời trang cá tính.

Thiều Bảo Trâm gây hoang mang với gương mặt lạ hoắc trong quá khứ-2
Cô nhiều lần được gọi là "Lisa Việt Nam". Tuy nhiên giọng ca "Triệu lý do" đã khiêm tốn từ chối danh xưng này. Theo Bảo Trâm, thành viên đình đám của nhóm nhạc Black Pink ở một đẳng cấp xa hơn. 

Thiều Bảo Trâm gây hoang mang với gương mặt lạ hoắc trong quá khứ-3
Cựu thành viên nhóm nhạc Bee.T cũng được biết đến là fashion icon khi sở hữu phong cách thời trang vô cùng cá tính. Thời trang đường phố của nữ ca sĩ họ Thiều rất được giới trẻ quan tâm.

Thiều Bảo Trâm gây hoang mang với gương mặt lạ hoắc trong quá khứ-4
Sở hữu ngoại hình nóng bỏng, item thời trang yêu thích của Bảo Trâm là crop-top kết hợp chân váy ngắn nhằm khoe vòng eo thon gọn.

Thiều Bảo Trâm gây hoang mang với gương mặt lạ hoắc trong quá khứ-5Thiều Bảo Trâm gây hoang mang với gương mặt lạ hoắc trong quá khứ-6
Thiều Bảo Trâm cũng không ít lần đốt ánh nhìn trong những bộ cánh khoe body nóng bỏng. Vẻ sexy của nữ ca sĩ sinh năm năm 1994 được đánh giá là có chừng mực. 

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thieu-bao-tram-khoe-anh-qua-khu-voi-nhan-sac-kho-nhan-ra-n-207312.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao