Vô duyên vô cớ bị gọi là 'PHÈN', Thiều Bảo Trâm khiến fan BTS phải xin lỗi chứ chẳng đùa

Fan của nhóm BTS cho rằng Thiều Bảo Trâm đang muốn bám danh thần tượng khi tự nhiên sử dụng hastag #bts trên trang cá nhân.

Mới đây trong tối 2/9, Thiều Bảo Trâm đăng tải lên Instagram loạt hình ảnh hậu trường trong một buổi chụp hình cùng stylist Phạm Bảo Luận. Nữ ca sĩ ghi caption: "Sơ hở là mất đôi guốc à nha" gắn kèm hashtag #bts.

Vô duyên vô cớ bị gọi là PHÈN, Thiều Bảo Trâm khiến fan BTS phải xin lỗi chứ chẳng đùa-1

BTS là một từ viết tắt thông dụng trên toàn thế giới thể hiện cho cụm từ "behing the scene"/ "behind the screen" ("hậu trường", "sau ống kính", "sau màn ảnh") và hoàn toàn không có ý ám chỉ gì liên quan đến nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng BTS. Tuy nhiên, một tài khoản fan cuồng của nhóm BTS bỗng nhiên cảm thấy khó chịu, cho rằng giọng ca sinh năm 1994 đang muốn đu bám BTS nên để lại bình luận: "#bts là ý gì vậy chị gái. Hết Lisa Việt Nam rồi giờ muốn bạn Luận làm Luân BTS à? Phèn vậy?".

Vô duyên vô cớ bị gọi là PHÈN, Thiều Bảo Trâm khiến fan BTS phải xin lỗi chứ chẳng đùa-2

Ngay sau đó Thiều Bảo Trâm đáp trả thẳng thắn: "Behind the screen" - 'Hậu trường', em không hiểu xong nói gì vậy?". Có thể thấy, vô duyên vô cớ bị cà khịa nên Thiều Bảo Trâm - một người được coi là rất nền tính trong làng giải trí - cũng đã không thể giữ im lặng.

Tuy bình luận này sau đó đã được gỡ nhưng khá đông ARMY (fandom của BTS) đã vào bức ảnh của Thiều Bảo Trâm tỏ ý xin lỗi nữ ca sĩ.

Vô duyên vô cớ bị gọi là PHÈN, Thiều Bảo Trâm khiến fan BTS phải xin lỗi chứ chẳng đùa-3Vô duyên vô cớ bị gọi là PHÈN, Thiều Bảo Trâm khiến fan BTS phải xin lỗi chứ chẳng đùa-4

Thế mới thấy con sâu làm rầu nồi canh, chỉ tại một bộ phận fan cuồng quá khich mà đã làm ảnh hưởng bộ mặt của những người hâm mộ chân chính.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thieu-bao-tram-tu-nhien-bi-fan-bts-mang-la-phen-n-234353.html

BTS fan cuồng Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất