Thời gian biểu uống nước giúp Chung Hân Đồng giảm 12kg

Chung Hân Đồng nói cô đã giảm được 12kg trong 4 tháng, giúp vóc dáng gọn gàng, thon thả hơn và một trong những thói quen để giảm cân thành công của cô chính là uống nước.

Đây cũng là thói quen đã giúp nữ ca sĩ cải thiện làn da khỏe đẹp hơn sau thời gian ghi hình cho chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng 3. Nữ ca sĩ cũng cho biết lịch trình bận rộn khi tham gia chương trình này đã khiến cô thường xuyên quên uống nước, từ đó làn da có phần khô ráp, kém tươi tắn. Để cải thiện làn da, vóc dáng, cô đã lên thời gian biểu cho việc uống nước một cách cụ thể và nhờ trợ lý nhắc nhở để tuân thủ kế hoạch này.

Thời gian biểu uống nước giúp Chung Hân Đồng giảm 12kg-1
Chung Hân Đồng khoe mức cân hiện tại là 45,5 kg.

Dưới đây là khung giờ cho 7 cốc nước tối thiểu Chung Hân Đồng uống trong ngày, không tính cà phê, trà hay các loại nước trái cây, canh... Mỗi lần, cô uống khoảng 200 ml. Nữ ca sĩ khuyến khích nên uống nước đun sôi để nguội ở nhiệt độ phòng.

7h: Sau khi thức dậy, Chung Hân Đồng uống một cốc nước lọc đầy để đánh thức cơ thể, bổ sung độ ẩm cần thiết sau một đêm, hỗ trợ tiêu hóa trơn tru, hiệu quả.

9h: Theo y học cổ truyền Trung Quốc, uống nước vào khung giờ này có tác dụng giải độc, hỗ trợ đào thải, làm sạch cặn bã, độc tố tích tụ trong cơ quan tiêu hóa. Chung Hân Đông cũng cho rằng uống nước vào khung giờ này giúp cơ thể thêm tỉnh táo, hứng khởi cho các công việc trong ngày.

11h30: Trước khi ăn trưa khoảng 15-20 phút, Chung Hân Đồng uống nước nhằm tạo cảm giác no, giúp hạn chế lượng đồ ăn trong bữa trưa. Cô duy trì quy tắc không ăn quá no trong mọi bữa nhằm cải thiện cân nặng.

13h: Uống nước trong vòng một giờ sau bữa trưa có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa.

Thời gian biểu uống nước giúp Chung Hân Đồng giảm 12kg-2
Chung Hân Đồng thường được khen trẻ hơn so với độ tuổi tứ tuần.

15h: Bên cạnh đồ ăn nhẹ, bữa phụ, uống nước vào khung giờ này có tác dụng no bụng, giảm thèm ăn, có thêm năng lượng làm việc.

17h30: Tương tự bữa trưa, trước khi ăn tối, Chung Hân Đông cũng uống một cốc nước để nhanh no bụng, hạn chế lượng đồ ăn nạp vào trong bữa tối.

20h: Sau bữa tối trở đi, cô uống nước bất cứ khi nào thấy khát nhưng cố gắng không uống sát giờ đi ngủ vì cơ thể cô dễ bị phù nề vào sáng hôm sau. Bên cạnh đó, uống nước sát giờ ngủ cũng có thể gây gián đoạn giấc ngủ.

Thời gian biểu uống nước giúp Chung Hân Đồng giảm 12kg-3
Chung Hân Đồng cho biết thói quen uống nhiều nước trong ngày giúp cô cải thiện làn da đáng kể.

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Hong Kong, thành viên nhóm nhạc Twins. Năm 2008, nữ diễn viên lộ video phòng the với tài tử Trần Quán Hy. Scandal ảnh hưởng nặng đến tâm lý, sự nghiệp của cô. Tháng 5/2018, cô kết hôn với bác sĩ kém 4 tuổi Lại Hoằng Quốc tại Mỹ. Hai năm sau, họ bất ngờ tuyên bố chia tay. Sau ly hôn, Chung Hân Đồng tập trung phát triển sự nghiệp. Cô nói vẫn tin vào tình yêu, tiếp tục tìm kiếm tình yêu nhưng sẽ không kết hôn nữa.

Theo Ngoisao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/thoi-gian-bieu-uong-nuoc-giup-chung-han-dong-giam-12kg-4499491.html?fbclid=IwAR0ayJfKK5fLopR3hnOo4axo0Ds2skk1VH6OFtgxT1ZN9tAoi53NoGzOf1U

Chung Hân Đồng giảm cân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao