Thời trang khẩu trang của 12 chòm sao mùa chống dịch

Với rất nhiều loại khẩu trang đang được bày bán trên thị trường thì 12 cung hoàng đạo sẽ lựa chọn khẩu trang cho mình như thế nào?

Đeo khẩu trang là một trong số những hành động đơn giản nhưng đem lại hiệu quả phòng bệnh rất cao. Ngoài ra, nhìn vào cách chọn khẩu trang chúng ta cũng sẽ phần nào đự đoán được tính cách của người đó thông qua cung hoàng đạo. Sư Tử nhất định phải chọn khẩu trang thật bắt mắt, Xử Nữ nhất định phải là N95…

Vậy còn bạn thì sao, bạn sẽ lựa chọn khẩu trang cho mình như thế nào?

Bạch Dương – Vì lười giặt nên ưu tiên khẩu trang y tế

Bạch Dương là một người khá nóng vội, ôm đồm nhiều việc và cũng khá là lười, nên Bạch Dương luôn ưu tiên chọn những món đồ nhanh, gọn, lẹ. Đối với việc chọn khẩu trang đeo mùa dịch cũng vậy, Bạch Dương không muốn mỗi ngày đều phải dành thời gian để giặt nên sẽ ưu tiên khẩu trang y tế.

Kim Ngưu - Trung thành với khẩu trang mình đang sử dụng

Thay vì đổ xô đi săn lùng các loại khẩu trang trên thị trường thì Kim Ngưu lại chăm chỉ dùng đi dùng lại những chiếc khẩu trang đã gắn bó với mình. Trái ngược với Bạch Dương. Kim Ngưu với tính chăm chỉ của mình sẽ không ngại việc đem khẩu trang đi giặt hàng ngày.

Song Tử - Khẩu trang dễ thở, dễ nói chuyện

Ngay cả trong mùa dịch cũng không thể ngăn được việc Song Tử muốn buôn dưa lê với mọi người. Vì lý do cần được nói, cần được tám khắp mọi lúc mọi nơi nên Song Tử sẽ cân nhắc kỹ càng để chọn ra được loại khẩu trang sao cho khi đeo thật dễ chịu, không khó thở và đặc biệt là có thể dễ dàng để trò chuyện cùng mọi người.

Thời trang khẩu trang của 12 chòm sao mùa chống dịch-1
Ảnh minh họa

Cự Giải – Nghe tin khẩu trang nào tốt sẽ vội vàng đi mua

Vì lo lắng cho mình và cả người thân nên Cự Giải rất chịu khó tìm hiểu cách phòng tránh dịch bệnh. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này cũng rất dễ bị tác động nên chỉ cần nghe được thông tin về loại khẩu trang nào có tác dụng và được khuyên dùng là Cự Giải sẽ ngay lập tức chạy đi mua.

Sư Tử - Săn khẩu trang đủ sắc màu

Đừng nghĩ rằng đeo khẩu trang sẽ làm mất đi khí chất của Sư Tử vì cho dù có che kín hết mặt, cung hoàng đạo này cũng sẽ biết cách để mình trở nên nổi bật. Cứ nhìn thử xung quanh đi, bạn sẽ ngay lập tức nhận ra Sư Tử bởi những chiếc khẩu trang sặc sỡ, đủ màu của họ.

Xử Nữ - Mỗi ngày một chiếc N95, không sợ hết tiền, chỉ sợ không chống được bệnh

Thời gian này tiêu tốn kha khá tài khoản của Xử Nữ bởi vì cung hoàng đạo này rất chịu khó đầu tư vào chiếc khẩu trang của mình. Mặc dù khẩu trang vải hay khẩu trang y tế đều được khuyên dùng nhưng chưa đủ để làm Xử Nữ yên tâm. Vì vậy, họ lựa chọn những chiếc khẩu trang N95 và không ngại chi tiền tích trữ để thay hàng ngày.

Thời trang khẩu trang của 12 chòm sao mùa chống dịch-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình – Mỗi loại đều mua vài chiếc vì phân vân không biết chọn loại nào

Tính cách hay phân vân của Thiên Bình khiến cung hoàng đạo này không chắc chắn lắm về thông tin mà mình đọc được về công dụng của từng loại khẩu trang nên tốt nhất cứ mua đủ loại. Và hơn nữa, có vẻ như Thiên Bình cũng cân nhắc sẽ thay đổi khẩu trang sao cho phù hợp với từng trang phục của mình nữa.

Bọ Cạp – Khẩu trang đen huyền bí

Cứ nhìn đám đông nếu ai diện nguyên một cây màu đen bao gồm cả khẩu trang thì rất có thể đó chính là Bọ Cạp đấy. Gu thời trang của Bọ Cạp khá dễ đoán, bởi vì cung hoàng đạo này thích gây ra sự tò mò, huyền bí cho người khác. Và đương nhiên, khi chọn khẩu trang cũng vậy, để toát lên được sự bí ẩn đó thì màu đen là lựa chọn chính xác nhất rồi.

Nhân Mã – Phải thoải mái, nhất định khẩu trang phải thoải mái

Nhân Mã không thích sự gò bó ngay cả đối với thời trang. Họ thường lựa chọn những món đồ thoải mái, bụi bặm nên khi mua khẩu trang, chỉ cần chiếc khẩu trang đó không khiến Nhân Mã ngộp thở hay khó chịu thì đều được, còn về kiểu dáng hay màu sắc, Nhân Mã sẽ không để ý lắm đâu.

Thời trang khẩu trang của 12 chòm sao mùa chống dịch-3
Ảnh minh họa

Ma Kết – Chỉ cần là khẩu trang thôi là được

Giữa mùa dịch, khi mọi người đều đang lo lắng cho sức khỏe thì Ma Kết vẫn còn phải dành một phần sự lo lắng của mình cho công việc nữa. Chính vì vậy, chỉ cần là khẩu trang thôi là đủ rồi, Ma Kết không muốn mất thêm quá nhiều thời gian để tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng đâu.

Bảo Bình – Tự thiết kế khẩu trang sao cho thật khác người

Độc và lạ sẽ là tiêu chuẩn để nhận diện Bảo Bình giữa đám đông. Đừng ngạc nhiên khi mọi người rủ nhau đi mua khẩu trang còn Bảo Bình lại đi đến nhà sách mua đồ trang trí nhé, bởi vì một cây bút, một vài hình vẽ hay bất cứ thứ gì đều biến chiếc khẩu trang Bảo Bình đang đeo trở nên khác biệt với mọi người.

Song Ngư – Không màu hồng thì cũng là màu tím sến sẩm

Không ai có thể soán ngôi vị cung hoàng đạo sến sẩm từ Song Ngư được bởi vì cứ nhìn vào thời trang của họ là biết ngay. Khẩu trang màu hồng, màu tím, hay là kết hợp cả hai có thể khiến nhiều người ngại đeo nó nhưng cứ đưa cho Song Ngư nhé, hai mắt họ sẽ long lanh và cảm ơn bạn rối rít đó.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/thoi-trang-khau-trang-cua-12-chom-sao-mua-chong-dich-1798088.html

Song Tử Kim Ngưu Bạch Dương 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất