Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê

Mới đây, Pha Lê và ông xã Emmanuel Shin chia sẻ nhiều hơn về người phụ nữ đáng kính.

Sau thời gian xây dựng hạnh phúc bên doanh nhân người Mỹ gốc Hàn Emmanuel Shin, Pha Lê cũng cởi mở nhiều hơn về nhân thân phía nhà chồng. Nữ ca sĩ từng chia sẻ về mẹ chồng Hàn Quốc với giọng điệu tự hào. 

Pha Lê tiết lộ mẹ đẻ doanh nhân Emmanuel Shin là "sao hạng A ở bên Hàn 30 năm về trước, giờ bà vẫn cứ là dân chơi số 1 Seoul, uống soju không trượt ngày nào".

Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-1Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-2
Mẹ chồng Pha Lê, người được nữ ca sĩ giới thiệu là sao hạng A tại Hàn Quốc.

Được biết mẹ đẻ doanh nhân Emmanuel Shin là một người mẫu tại Hàn Quốc. Tuy nhiên khi tìm kiếm qua các trang mạng, hình ảnh về mẹ chồng Pha Lê không nhiều, có lẽ do bà là chân dài của thập kỷ cũ.

Cho đến mới đây, Pha Lê và ông xã Emmanuel Shin chia sẻ nhiều hơn về người phụ nữ đáng kính. Khoe loạt ảnh làm model thời trẻ của mẹ chồng, nữ ca sĩ không ngại bày tỏ tình cảm với bà, xem bà như mẹ ruột. 

Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-3Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-4
Pha Lê khoe loạt ảnh mẹ chồng làm model thời trẻ, nhan sắc của bà rất xinh đẹp, sang trọng.

Những dòng tâm sự đính kèm của Pha Lê: "Hơn 40 năm trước mẹ chồng tôi đã đẹp như này cơ mà. Bà cũng chọn cách làm mẹ đơn thân, tự gây dựng và nuôi dưỡng con trai lớn khôn, đó là lý do tại sao chồng tôi tôn thờ và kính trọng mẹ nhất trên đời!

Dù là tình mẹ con hay bất cứ thứ tình cảm gì thì cũng cần có qua có lại, mẹ thương con như thế đương nhiên con mà bất hiếu thì trời sẽ phạt, còn có những người mẹ tồn tại chỉ là sự tồn tại mà thôi!

Nếu sinh ra con và mặc định vì chung dòng máu nên đó là mẹ mình thì cũng chỉ là cách xưng hô, mọi thứ trên đời này không có nguyên tắc, huyết thống chưa chắc đã bằng người dưng, quan trọng là đối xử với nhau thế nào! Kể cả là anh em trong nhà, cùng dòng máu nên phải yêu thương nhau ư, không có đâu, họ vẫn là những cá thể khác nhau hoàn toàn từ tính cách tới tư duy. 

Không ai bắt được họ phải yêu thương nhau hết, và tôi từng chứng kiến rất nhiều những trường hợp như vậy để tự rút ra kinh nghiệm cho chính bản thân mình!

Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-5

Ai thương mình thì mình thương lại, đừng ép họ phải có nghĩa vụ thương mình, bởi vì mình cũng đâu có tự ép mình làm gì, hãy thuận theo tự nhiên!

Tôi chưa có dịp được gặp mẹ chồng ở ngoài đời, nhưng mỗi ngày bà đều cho tôi cảm nhận được bà thương tôi thế nào. Đó là sự vô hình không thể lôi ra để chứng minh hay chạm vào, tôi chỉ biết tôi rất hạnh phúc vì có thêm một người mẹ!

Giờ đây mẹ đang bị bệnh rất nặng, cả gia đình chúng tôi đang đều phải chiến đấu rất nhiều với cuộc sống và tinh thần, hoàn cảnh vốn chưa bao giờ dễ dàng nhưng ít nhất chúng tôi đã có nhau và sẽ không từ bỏ!".

Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-6Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-7
Theo lời Pha Lê, bà là mẹ đơn thân, một tay nuôi nấng ông xã Emmanuel Shin trưởng thành.

Trả lời bình luận của một người bạn, Pha Lê tiết lộ mẹ chồng cô là một siêu mẫu trong quá khứ, sở hữu chiều cao nổi bật 1m80.

Doanh nhân Emmanuel Shin cũng có đôi lời giới thiệu về mẹ đẻ: "My mother was original founder of Model Line" (Tạm dịch: Mẹ em là người sáng lập Model Line). Có thể tạm hiểu bà từng sáng lập và điều hành một công ty về người mẫu xứ Hàn. 

Thông tin hiếm hoi về mẹ chồng là sao hạng A Hàn Quốc của Pha Lê-8
Vợ chồng Pha Lê hé lộ thông tin về người phụ nữ đáng kính.

Pha Lê và doanh nhân Emmanuel Shin quen nhau từ cuối năm 2019, cho tới tháng 7/2020 chính thức đăng ký kết hôn. Hiện tại, nữ ca sĩ đang ở giai đoạn cuối thai kỳ, và tiết lộ giới tính thai nhi là một bé gái. 

Trong thời gian bầu bí, Pha Lê từng tiết lộ nhận được nhiều sự quan tâm từ mẹ chồng. Bà luôn lo lắng cho sức khỏe nữ ca sĩ, thậm chí sắm không ít đồ đạc gửi về cho cháu nội.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thong-tin-hiem-ve-me-chong-la-ngoi-sao-han-quoc-cua-pha-le-n-236414.html

Pha Lê

Tin tức mới nhất