Vụ nữ sinh lớp 7 mất tích: Bị bạn rủ đi rồi giữ lại ở Bắc Ninh

Sau 3 ngày lần mò từng phòng trọ, quán xá, chị Hoài cũng tìm thấy con gái mình đang bị giữ lại trong một căn chung cư.

Ngày 12/3, chị Trần Thị Hoài - mẹ em Trần Thị Q.N. (SN 2009, trú xã Minh Thành, Yên Thành, Nghệ An) cho biết, chị đã tìm thấy và đưa con gái về nhà an toàn sau nhiều ngày tìm kiếm.

Hiện sức khỏe và tâm lý cháu N. chưa ổn định nên chị Hoài chưa hỏi rõ lý do vì sao con gái mất tích trong suốt 4 ngày qua.

Vụ nữ sinh lớp 7 mất tích: Bị bạn rủ đi rồi giữ lại ở Bắc Ninh-1
Nữ sinh N. được mẹ tìm thấy tại tỉnh Bắc Ninh sau nhiều ngày mất tích.

"Giờ tìm thấy con gái là vui mừng rồi, an tâm rồi. Chờ con ổn định tôi sẽ hỏi rõ con sau", chị Hoài nói và cho biết, không thấy con có biểu hiện bị đánh đập hay xâm hại gì nên chị cũng bớt lo lắng.

Chị Hoài cho biết, trước đó những ngày tìm kiếm con mất tích là những ngày cực khổ, "sống dở chết dở" của mình và người thân.

Theo đó, tối 7/3, chị đang làm việc tại tỉnh Đắk Lắk thì nghe tin người nhà báo N. đã đi khỏi nhà không thể liên lạc được. Lo lắng, hốt hoảng, chị Hoài lập tức xin nghỉ việc, mua vé máy bay về nhà bàn phương hướng tìm con.

Khoảng 12h trưa 8/3, chị Hoài về đến nhà liền lập tức đi hỏi những người bạn, người quen để tìm kiếm thông tin của con gái. Sau khi đưa hình ảnh, chị hỏi được một nhà xe thông tin có thấy cháu N. đi cùng người bạn ra các tỉnh phía Bắc.

Chị Hoài sau đó trình báo sự việc lên công an xã Minh Thành để nhờ giúp đỡ tìm kiếm con, đồng thời thuê xe đi thẳng ra tỉnh Bắc Ninh.

Tại đây, chị cùng người thân lần mò khắp các khu phòng trọ, các công ty, các quán xá để tìm con. Tuy nhiên, chị vẫn không tìm thấy tung tích nào của con gái.

"Tôi sau đó lần mò trên mạng xã hội, nhờ người quen, bạn bè và cũng hẹn được cháu Th. là người đang đi cùng con tôi để biết vị trí các cháu đang ở đâu.

Đến sáng 11/3, chúng tôi mới tìm thấy con mình. Gặp con, cả 2 mẹ con ôm nhau khóc nức nở, thấy con thảm thương quá", chị Hoài kể lại.

Qua hỏi thăm con, chị biết được việc con gái bị bạn bẻ rủ rê lôi kéo ra tỉnh Bắc Ninh tìm việc làm. Tại đây, cháu N. được đưa đến một căn chung cư ở huyện Yên Phong (Bắc Ninh) và bị giữ lại trong đó không thể ra ngoài.

"Căn chung cư này người lạ không thể vào. Trong đó cháu ở cùng 3 người bạn gái và có 2 người con trai.

Cháu nói mấy ngày rồi không được tắm rửa gì vì chung cư mất nước. Còn ăn uống thì vẫn được đầy đủ", chị Hoài sau đó đã đưa con đến nhà người thân chơi trước khi đưa về quê ở Nghệ An vào sáng nay 12/3.

Đại úy Phan Văn Đức - Trưởng Công an xã Minh Thành (huyện Yên Thành) cho biết, cơ quan công an sẽ làm việc với gia đình cháu N. để làm rõ lý do việc nữ sinh này mất tích suốt mấy ngày qua.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vu-nu-sinh-lop-7-mat-tich-bi-ban-ru-di-roi-giu-lai-trong-can-chung-cu-co-5-nam-nu-82022123185155507.htm

nữ sinh Mất tích

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao