Đây chính là thứ duy nhất giúp người phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân

Đàn bà muốn hạnh phúc nhất định phải có một trái tim mạnh mẽ.

Phụ nữ cần một trái tim mạnh mẽ

Phụ nữ luôn được xem là phái yếu. Đặc quyền của phụ nữ là sự yếu đuối, mỏng manh, dịu dàng. Nước mắt của phụ nữ có thể làm tan chảy cả những trái tim sắt đá nhất. Có những người đàn bà, chỉ cần sự dùng sự mỏng manh, yếu đuối đó để trói buộc trái tim một người đàn ông cả đời.

Thế nhưng, cuộc đời này gai góc và tàn nhẫn lắm. Hạnh phúc, bình yên, ấm êm không phải lúc nào cũng chia đều cho tất cả đàn bà. Vì thế, muốn giành lấy hạnh phúc, đàn bà nhất định phải mạnh mẽ.

Mạnh mẽ không hiểu đơn giản là cơ bắp lực lưỡng như đàn ông, xông pha vào những chốn hiểm nguy và làm được mọi thứ. Một người đàn bà mạnh mẽ chỉ cần hiểu bản thân mình cần gì và muốn gì. Điều gì quan trọng thì phải ra sức và nỗ lực để đạt được, điều gì không cần hoặc gây cho mình thương tổn thì chẳng ngại ngần buông tay. Đàn bà mạnh mẽ là cầm được thì buông được dẫu đó là những điều từng quan trọng nhất trong cuộc đời mình.

Không có một người đàn bà mạnh mẽ nào lại có một cuộc sống dễ dàng cả. Đằng sau sự gai góc ấy là những ngày tháng nếm trải bao nhiêu đắng cay, bị cuộc đời vùi dập biết bao nhiêu lần, gặp biết bao dối trá bạc bẽo của lòng người. Đàn bà cũng đã từng khóc, từng oán trách cuộc đời sao cứ nhằm tên mình mà gọi. Đàn bà cũng đã từng yếu đuối, từng dò dẫm để tìm con đường đi cho mình.

Đây chính là thứ duy nhất giúp người phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân-1

Đàn bà cần mạnh mẽ để làm chỗ dựa cho con, để dắt con qua những giông bão cuộc đời. Nếu cuộc đời đã không cho mình được làm một người đàn bà yếu đuối thì hãy trở thành một người phụ nữ thật kiên cường. Đàn bà hơn nhau không phải ở tấm chồng, càng không phải nhan sắc mà hơn nhau chính là ở bản lĩnh. Trái tim nào mạnh mẽ hơn, người đó sẽ tìm thấy được bình yên cho mình.

Người phụ nữ hạnh phúc là người phụ nữ đẹp nhất

Có một người đã nói rằng, phụ nữ càng đẹp thì thẳm sâu trong tâm hồn họ sẽ càng tự ti vào bề ngoài của mình. Bởi vì, họ đẹp nên họ càng ưa ngắm vuốt mình trong gương rồi tự họ khám phá ra những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể họ rồi cứ tập trung vào nó mãi.

Chính vì thế mà chúng ta luôn phải kinh ngạc khi những cô gái trông đã rất xinh đẹp lại liên tiếp sa đà vào phẫu thuật thẩm mỹ, còn những cô gái có nhan sắc bình thường hơn, lại chẳng bao giờ nghĩ tới chuyện thay đổi gì trên cơ thể mình. Các hoa hậu được coi là biểu tượng nhan sắc cũng phải lo độn mũi, gọt cằm, nâng ngực, cắt mí, tiêm filler.

Quá nhiều phụ nữ phải đau đớn, khổ sở vật lộn trong công cuộc làm đẹp của mình, họ tốn công với các loại phấn son, mỹ phẩm mà không biết rằng cách tốt nhất để trở nên xinh đẹp chỉ nằm trong từ: Hạnh phúc!

Đây chính là thứ duy nhất giúp người phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân-2

Người phụ nữ hạnh phúc là người biết yêu bản thân họ. Họ không cần phải tô son, điểm phấn cầu kì để che đi khuyết điểm trên mặt. Họ không cần phải nghẹt thở trong những bộ áo nịt bụng, nịt đùi. Họ sẽ rạng rỡ và tự tin đi giữa phố đông, không nghĩ về cân nặng cũng chẳng nghĩ về chiều cao hay băn khoăn liệu bộ cánh có đủ sang trọng. Vì họ hạnh phúc nên môi họ luôn nở nụ cười, đôi môi tự khắc sẽ thắm hồng, đôi gò má sẽ tự hồng hào và đôi mắt sẽ long lanh. Họ sẽ thu hút được người đối diện nhìn vào họ với cảm giác thoải mái, vì họ truyền năng lượng tích cực cho mọi người.

Người phụ nữ hạnh phúc là người sống không cần phải đố kị, không cần phải ganh ghét, hoài nghi ai. Họ hài lòng với mọi thứ trong cuộc sống của mình, không tức giận khi người khác thành công, không hả hê khi người khác thất bại. Đối với họ, cuộc sống của họ đã là an nhiên, thoải mái. Thế nên họ sẽ không cau mày, không nhăn nhó, họ sẽ đủ rạng rỡ để xinh đẹp trong tâm thái bao dung nhất.

Người phụ nữ hạnh phúc là người suy nghĩ mọi thứ giản đơn. Họ không làm mọi chuyện trở nên phức tạp, không tưởng tượng, không suy đoán, họ nhìn nhận mọi thứ dưới góc nhìn lạc quan.

Người phụ nữ nhiều khổ đau, gương mặt sẽ tiều tụy, nước da nhợt nhạt, u sầu thiểu não nhiều nên những nếp nhăn sẽ sớm hằn trên gương mặt. Người phụ nữ hạnh phúc thì không dành thời gian để oán giận, buồn khổ, khóc lóc, họ dành thời gian cho chính mình, cho những niềm vui để khiến cho bản thân thoải mái.

Để trở thành một người hạnh phúc, không phải đong đếm bằng nhan sắc hay bằng số tiền có trong túi, càng không phải đong bằng thành công và tình yêu của người đàn ông bên cạnh. Người phụ nữ hạnh phúc chỉ đơn giản là một người biết yêu bản thân mình, tự chủ trong cuộc sống và luôn tự tin lạc quan mà thôi.

Theo Khoevadep


đàn bà gia đình phụ nữ Đàn ông hôn nhân

Tin tức mới nhất