Trọng Hiếu được mời chia sẻ bí kíp thành công tại Vietnam Idol

(2Sao) - Trong tập hôm qua 5/10 của Học viện ngôi sao, các thí sinh đã được gặp gỡ Quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu và nghe anh chia sẻ bí quyết dẫn đến thành công của mình.

Sau khi “bảo toàn quân số” với 12 học viên tiếp tục bước vào tuần thứ hai trong chủ đề “Tôi là ai?”, Học Viện Ngôi Sao lại bắt đầu một tuần mới với những bài học mới, những trải nghiệm mới và những thử thách mới dành cho top 12.

Sau Tùng Leo và Huy Trần, khách mời đặc biệt tiếp theo của Học Viện Ngôi Sao tuần này là Trọng Hiếu – Quán quân Vietnam Idol 2015. Xuất hiện ở Học Viện Ngôi Sao, Trọng Hiếu sẽ đóng vai trò là “người anh”, “tiền bối” để chia sẻ cho các “hậu bối” là top 12 những “kinh nghiệm” khi tham gia một chương trình truyền hình thực tế, sống trong một tập thể và quan trọng nhất là truyền cảm hứng, đam mê âm nhạc đến 12 học viên.


An An



Bảo Trân



Hoàng Dương



Kim Linh



Khắc Minh



Mỹ Linh


Phú Thiên



Sỹ Tuệ



Tiểu Nương

Thúy Hường


Thảo Nhi


Văn Đạt

Trong tập phát sóng tối qua (ngày 05/10), các học viên đã có những giờ phút khám khía cạnh khác của bản thân và được “giải mã” tính cách đầy hấp dẫn với chuyên gia khách mời Tùng Leo. Tiếp đó, lớp học “định hình phong cách” với nhà thiết kế thời trang Huy Trần cùng buổi chụp hình cho bìa album “tưởng tượng” với chàng photographer trẻ Nhân Phạm đã làm cho tuần học đầu tiên của các học viên được khởi đầu đầu đầy sôi động và thú vị.




Là “hiện tượng” khi tham gia Vietnam Idol 2015, Trọng Hiếu với phong cách trình diễn chuyên nghiệp, tự do, phóng khoáng trên sân khấu đã giúp anh chàng thẳng tiến đến ngôi vị quán quân. Được đánh giá rất cao về kỹ năng trình diễn, khả năng vũ đạo và phong thái của một ngôi sao luôn toả sáng trước công chúng, Trọng Hiếu sẽ tiếp thêm lửa và là nguồn cảm hứng đặc biệt cho các học viên khi xuất hiện ở ngôi nhà chung Học Viện Ngôi Sao.










Anh chia sẻ: “Trọng Hiếu rất vui khi được là khách mời đến Học Viện Ngôi Sao. Trọng Hiếu rất ấn tượng vì ngôi nhà chung này đẹp quá, đẹp hơn ngôi nhà chung Trọng Hiếu từng ở (haha). Đùa thôi. Trọng Hiếu cảm thấy các bạn ai cũng đầy năng lượng và nhiệt huyết, đó là điều Trọng Hiếu rất thích.

Thích hơn là các bạn rất vui vẻ chào đón Trọng Hiếu. Hôm nay có buổi ăn cơm cùng, nhảy cùng, vui đùa cùng các bạn trẻ thật sự rất tuyệt vời. Trọng Hiếu hi vọng với kinh nghiệm và những gì mình chia sẻ có thể giúp ích được cho các bạn có thêm nguồn cảm hứng để theo đuổi đam mê đến cùng”.


Tập đặc biệt với sự góp mặt của Trọng Hiếu Idol và những giây phút anh cùng top 12 “quậy tưng” nhà chung sẽ được lên sóng trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 19h55 thứ ba, ngày 06/10.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao