"50 sắc thái" của Thu Minh trên ghế nóng Vietnam Idol

(2Sao) - Sau nhiều mong đợi, tập đầu tiên của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2016 đã chính thức lên sóng với những cá tính âm nhạc khác biệt đến từ khu vực phía Bắc.

Vượt qua hàng ngàn thí sinh tham gia vòng sơ tuyển, những gương mặt tiềm năng nhất đã chính thức bước vào Vòng thử giọng để trực tiếp thể hiện khả năng ca hát của mình trước ban giám khảo chính thức của chương trình – ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Thu Minh và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Thuyết phục được bộ ba quyền lực này, thí sinh sẽ nhận được vé vàng để bước tiếp vào vòng trong – Vòng nhà hát.


Ở Vòng thử giọng, thí sinh được quyền sử dụng các nhạc cụ như đàn guitar, piano… hoặc có thể yêu cầu sự trợ giúp từ nhạc công của chương trình để có phần thi tốt nhất. Tuy vậy, việc giành được chiếc vé vàng hay không còn phụ thuộc vào “giọng hát, cá tính âm nhạc và tư duy âm nhạc mới mẻ” mà thí sinh thể hiện qua bài hát mình chọn lựa ở vòng thi quan trọng này.


Đặng Tuấn Phong – Tác giả bản hit “Vì mất đi ánh mặt trời” nhận được 3 sự đồng ý từ ban giám khảo




Đến từ đất nước Philippines, Janice Phương (Janice A Buco) đã có 7 năm sống và làm việc tại Việt Nam, trong đó 2 năm “là con dâu Việt". Janice Phương đã hấp dẫn bộ ba giám khảo bằng chất giọng đầy nội lực, mạnh mẽ nhưng giàu cảm xúc. Điều khiến giám khảo Thu Minh ấn tượng đó chính là “em hát nhạc Việt Nam, cảm được ý nghĩa của nó để hát ra có cảm xúc, có sự nồng ấm trong trái tim”.


“Hotgirl cover nhạc” Trần Hà My (Mờ Naive) được giám khảo Bằng Kiều và Quang Dũng trao cơ hội.


Chọn một ca khúc “vợ thích và dành tặng cho người phụ nữ sau lưng mình” đó là “Make you feel my love”, Minh Đức thật sự hấp dẫn ban giám khảo bởi chất giọng trầm khàn, đặc biệt là cách anh truyền tải cảm xúc vào bài hát đã “chạm được vào trái tim” của nữ ca sĩ Thu Minh.

Dù chưa hoàn toàn thể hiện được như kỳ vọng của hai giám khảo Bằng Kiều và Quang Dũng, nhưng chàng trai này vẫn nhận được cơ hội bước vào vòng tiếp theo với lời “dặn dò” vô cùng hài hước từ đạo diễn Nguyễn Quang Dũng: “Em nói với vợ khi em đi thi đừng gọi em về”.


“Lao vào như một con thiêu thân”
vào phòng thi, Hoài Thu gây ấn tượng với ban giám khảo bởi vẻ bề ngoài nhỏ nhắn, rụt rè như một cô bé “mười mấy tuổi” dù đã bước qua tuổi 21. Thế nhưng, khi giọng hát của cô nhân viên chia bài trong casino này cất lên, Hoài Thu lập tức thu hút sự chú ý bởi chất giọng cao nhưng ấm áp và đầy cảm xúc.

Kết thúc tập đầu tiên, những giọng hát cá tính, đam mê và đầy khát khao âm nhạc đến từ miền Bắc đã chính thức cầm trên tay tấm vé vàng trong niềm vui sướng và hạnh phúc. Tìm đến với cuộc thi bằng tài năng, sự tự tin cùng tư duy âm nhạc mới mẻ, trẻ trung, hiện đại đã giúp họ giành được cơ hội quý quá để có mặt tại Vòng Nhà hát sắp tới.

Oh Darling - Trần Thị Thu Huyền và “Em là bà nội của anh” - Phan Tuấn Anh

Ngoài những giọng ca xuất sắc giành vé vàng, còn rất nhiều phần trình diễn hài hước khiến bộ ba BGK phải bật cười:


Thu Minh nằm bò ra bàn để nghe thí sinh hát




Em hát đi chị đang rất tập trung vào phần trình diễn của em

"Nữa đi em chị tập trung cao độ rồi đây"


Chị Thu Minh đang quá nhập tâm vào ca khúc của thí sinh


Hay là những lúc trêu đùa hai nam giám khảo


'Phát khùng' vì những phần trình diễn hài hước


KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất