Ảnh hiếm hoi về chị gái Thu Minh, cách 8 tuổi vẫn trẻ trung không kém gì em gái

Lần hiếm hoi, nữ ca sĩ sinh năm 1977 đăng ảnh cùng người chị gái ruột. Dù cách nhau 8 tuổi nhưng cả hai được khen trẻ trung, xinh đẹp như cặp song sinh.

Trong làng giải trí Việt, nữ ca sĩ Thu Minh được biết đến là người khá kín tiếng. Cô hiếm khi chia sẻ về gia đình cũng như anh chị em ruột trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên mới đây, diva thứ 5 của làng nhạc Việt bất ngờ khoe ảnh chụp cùng chị gái, khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Được biết chị gái hơn Thu Minh 8 tuổi và đang sinh sống ở Mỹ. Do đó, hai chị em không được gặp gỡ, trò chuyện, tâm sự thường xuyên. Qua những bức ảnh, có thể thấy hai chị em ca sĩ Đường cong giống nhau như đúc. Chị gái của Thu Minh tuy đã ngoài 50 tuổi nhưng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Ảnh hiếm hoi về chị gái Thu Minh, cách 8 tuổi vẫn trẻ trung không kém gì em gái-1Ảnh hiếm hoi về chị gái Thu Minh, cách 8 tuổi vẫn trẻ trung không kém gì em gái-2Ảnh hiếm hoi về chị gái Thu Minh, cách 8 tuổi vẫn trẻ trung không kém gì em gái-3
Thu Minh đăng ảnh chụp cùng chị gái, được khen xinh đẹp như song sinh

"Chẳng biết giờ là mùng mấy mền nào nữa, bữa giờ ẩn thân trên núi tuyết 'luyện công' hú hí với My Twin thôi", Thu Minh chú thích cho những bức ảnh chụp cùng chị gái tại Mỹ. Dưới phần bình luận, cư dân mạng ngạc nhiên trước dung mạo như sinh đôi giữa Thu Minh và chị gái.

Ảnh hiếm hoi về chị gái Thu Minh, cách 8 tuổi vẫn trẻ trung không kém gì em gái-4
Vì chị gái sống ở Mỹ nên hai chị em Thu Minh ít có cơ hội gặp gỡ, tâm sự

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/anh-hiem-hoi-ve-chi-gai-thu-minh-cach-8-tuoi-van-tre-trung-khong-kem-gi-em-gai-35765.html

Thu Minh

Tin tức mới nhất