Thu Minh từng chạy 3 tầng lầu bằng giày cao chỉ để yêu cầu xóa ảnh con trai

Nữ ca sĩ chia sẻ thẳng thắn đã cố gắng hết sức để không lộ hình ảnh con trai. Sau nhiều sự việc xảy ra, bản thân cô đã có nhiều bài học đáng giá.

Chiều 16/5 tại TP HCM, nữ ca sĩ Thu Minh đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu live concert mang tên Fire Phonenix  - Phượng Hoàng Lửa.

Đây là đêm nhạc nhằm kỷ niệm 25 năm chặng đường ca hát của giọng ca Chuông gió, được diễn ra vào 24/6 tại Hà Nội với sự tham gia của các ca sĩ khách mời: Khánh Hà, Hồ Ngọc Hà, Trọng Tấn, Tóc Tiên, SlimV, Trúc Nhân..

thu minh liveshow kỷ niệm 25 năm
Thu Minh xuất hiện tươi trẻ trong buổi giới thiệu liveshow 

Với vai trò MC, Trấn Thành tiết lộ anh là fan của Thu Minh và từng "tìm mọi cách chui vào cánh gà phòng trà để nghe Thu Minh hát" khi còn là một sinh viên tỉnh lẻ. 10 năm qua, dù trải qua bao thác ghềnh song Trấn Thành vẫn "yêu bất chấp, yêu ngu muội" giọng ca Thu Minh. Nam MC không giấu niềm tự hào và liên tục gọi Thu Minh là "chị tôi" trong suốt buổi họp báo.

thu minh liveshow kỷ niệm 25 nămthu minh liveshow kỷ niệm 25 năm
Trấn Thành tiết lộ anh từng rất hâm mộ Thu Minh và gọi nữ ca sĩ là "chị tôi"

Trả lời về việc tại sao chọn Hà Nội là địa điểm tổ chức live concert, Thu Minh cho biết vì đây là nơi Thu Minh sinh ra, lần đầu tiên mở mắt chào đời nên cô muốn dành sự đặc biệt đầu tiên cho Hà Nội. Sau đó concert tour có thể sẽ chọn những thành phố tiếp theo khắp 3 miền.

Đạo diễn Nguyễn Việt Thanh chia sẻ, tổng số tiền đầu tư cho đêm diễn tại Hà Nội hiện đã lên con số 6 tỷ đồng. Chị hy vọng sẽ mang đến một buổi tiệc âm nhạc đẳng cấp nhất từ trước đến nay qua giọng ca đỉnh cao của Thu Minh.

thu minh liveshow kỷ niệm 25 năm
thu minh liveshow kỷ niệm 25 năm
Liveshow kỷ niệm 25 năm ca hát tiêu tốn của Thu Minh khoảng 6 tỷ đồng

Việc chọn mốc kỷ niệm 25 năm ca hát như một cái "duyên" của Thu Minh. Trước đó, rất nhiều lần cô lên kế hoạch cho các hoạt động âm nhạc nhưng rồi đến phút cuối lại không thực hiện được. Sự kiện kỷ niệm 20 năm ca hát trước đó cũng chỉ là một buổi truyền hình trực tiếp.

Liveshow riêng lần này thực sự là một cơ duyên với Thu Minh khi được cộng tác với những người bạn tri kỷ, thực sự thấu hiểu và rất ăn ý với nhau trong công việc.

thu minh liveshow kỷ niệm 25 năm
Tóc Tiên và team đến ủng hộ, chúc mừng nữ ca sĩ Thu Minh trong buổi giới thiệu liveshow

Không mời những người bạn đồng nghiệp cùng thời, ở liveshow lần này Thu Minh quyết định lựa chọn những gương mặt đang có sự hợp tác với cô trong âm nhạc.

Sở dĩ có sự lựa chọn này vì Thu Minh muốn mang đến điều mới mẻ hơn cho mọi người. Theo chia sẻ của Thu Minh, cô và Tóc Tiên quý mến và phối hợp với nhau rất tốt trong chương trình Giọng hát Việt, cũng đang có dự án làm chung với nhau nên Tóc Tiên là nhân vật nằm trong danh sách khách mời.

Với Hồ Ngọc Hà, sắp tới cặp đôi này sẽ có những dự án hợp tác. Khách mời còn có nữ ca sĩ Khánh Hà - thần tượng âm nhạc của Thu Minh.

Sau những lùm xùm tiền bạc, ông xã Thu Minh đã không còn xuất hiện liên tục bên vợ mà chỉ âm thầm ủng hộ từ phía sau. Nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ, 2 vợ chồng cô đã thỏa thuận, rút ra bài học đắt giá không để đời sống riêng tư và các thành viên gia đình bị ảnh hưởng bởi chuyện không đáng có.

thu minh liveshow kỷ niệm 25 nămthu minh liveshow kỷ niệm 25 năm
Thu Minh chia sẻ thẳng thắn về việc sẽ bảo vệ con trai. Cô không muốn con nổi tiếng là ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình 

Cuối buổi họp báo, khi phóng viên hỏi về việc có cho con trai xuất hiện theo một cách nào đó trong live concert để đời lần này hay không, Thu Minh đã kể câu chuyện vừa xảy ra cách đây 1 tuần, khi cô phát hiện có một người chụp ảnh dính mặt con trai trong lúc gia đình cô đi ăn trong nhà hàng đông người.

Khi biết chuyện này, nữ ca sĩ đã chạy trên giày cao gót suốt 3 tầng lầu chỉ để đuổi kịp người chụp, nhờ xin xóa ảnh con trai. Câu chuyện như một cách trả lời gián tiếp cô sẽ bảo vệ con tới cùng và không muốn sự nổi tiếng của mình làm ảnh hưởng đến cuộc sống của con trai - thiên thần 2 tuổi.

thu minh liveshow kỷ niệm 25 năm
Noo Phước Thịnh đến chúc mừng Thu Minh

"Thật ra tôi chưa bao giờ có nhu cầu làm cho gia đình nổi tiếng. Mọi người trong gia đình tôi cũng chưa bao giờ mong muốn điều này. Ông xã luôn yêu thương, bên cạnh hỗ trợ tôi rất nhiều trong mọi hoạt động và các công tác thiện nguyện, bây giờ mất đi sự hỗ trợ của anh ấy, đối với tôi cũng là một sự thiệt thòi.

Tuy nhiên bây giờ tôi quan niệm làm gì thì làm, trước khi mình làm những điều cao xa ngoài xã hội thì mình phải cảm nhận được sự yên ấm và an toàn cho gia đình mình trước đã
", Thu Minh chia sẻ thêm

thu minh liveshow kỷ niệm 25 nămthu minh liveshow kỷ niệm 25 năm
Đàm Vĩnh Hưng dành những cái ôm thắm thiết cho Thu Minh

Khi bị hỏi khó phải chăng Thu Minh giờ không còn nhiều tiền như trước nữa nên phải hoạt động âm nhạc nhiều hơn để kiếm thêm thu nhập, nữ ca sĩ cười lớn: "Tôi chẳng nói gì cả, tôi sẽ chỉ cười mà thôi. Vì ai có nói gì đi nữa, tôi cũng sẽ không quan tâm về vấn đề này. Tôi trả lời tức là tôi đang chia sẻ thông tin. Bây giờ đối với tôi không có nhu cầu này nữa.

Ngày trước tôi còn vô tư, trong những giờ phút giao lưu chia sẻ với bạn bè, vô tình chia sẻ các thông tin về gia đình và đời sống của mình, rồi vô tình từ các hình ảnh đó xuất hiện một loạt các thông tin mà mình không kiểm soát được.

Tôi không thể suốt ngày đi giải thích nên tốt nhất bây giờ là không nên chia sẻ những hình ảnh đó nữa. Dù không muốn nhưng phải làm như vậy để đảm bảo sự an toàn cho gia đình. Còn đối với đời sống của tôi, mọi người có thể cảm nhận và thấy được thông qua thần thái và công việc mà tôi đang làm.

Những ai hiểu biết, có tâm để nhìn nhận sự việc thì người ta sẽ dễ dàng nhận ra, còn đối với những ai cố tình không muốn hiểu thì tôi cũng không quan tâm lắm, vì điều đó không ảnh hưởng gì đến tôi cả
".

Trang pháp dự sự kiện thu minh liveshow kỷ niệm 25 năm
Trang Pháp

Thu Minh đang rất sung sức cho liveshow sắp tới của mình
Thu Minh đang rất sung sức cho liveshow sắp tới của mình


Thu Minh trong buổi họp báo liveshow

Trong liveshow lần này, Thu Minh sẽ mang đến cho khán giả nhiều màu sắc âm nhạc, những bài hat hit sẽ được làm mới, xâu chuỗi và kết nối với nhau.

Với thời lượng khoảng hơn 2 tiếng rưỡi, đêm nhạc kỷ niệm 25 năm ca hát của Thu Minh sẽ được nhạc sĩ Hoài Sa và Slim V viết nên câu chuyện âm nhạc xuyên thế hệ.
 

Trang Đào
Ảnh + Clip : Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thu-minh-tung-chay-3-tang-lau-bang-giay-cao-chi-de-yeu-cau-xoa-anh-con-trai-n-119583.html

thu minh liveshow kỷ niệm 25 năm vợ chồng thu minh Thu Minh

Tin tức mới nhất