Thu Phương cảm thấy đơn độc khi phải đối đầu với Tuấn Hưng

(2Sao) - Thu Phương có đồng ý với việc chấm dứt chuyện cãi nhau qua lại với Tuấn Hưng vì bản quyền một bài hát hay không?

Khán giả đã chán ngấy với việc tranh cãi qua lại của Tuấn Hưng và Thu Phương trên facebook về vụ việc bản quyền của ca khúc Nắm Lấy Tay Anh.

Chỉ trong tối qua 26/3, Tuấn Hưng đã vô cùng bức xúc khi thấy Thu Phương tiếp tục 'nói bóng gió' về mình. Tuấn Hưng cũng nêu ra quan điểm rõ ràng của mình: tài sản đã thuộc về bạn, có giá trị dù lớn hay nhỏ và dù quan trọng hay không trong mắt người khác thì đó cũng là tài sản của bạn. Không cớ gì phải cho mượn hay để người khác sử dụng thì mới không bị gọi là ích kỷ.


Anh cũng không đồng tình khi Thu Phương mượn hình ảnh Sơn Tùng, lợi dụng 'độ hiếu chiến' của Sky để bênh vực cho mình."Sao không mang những điều hay cho các fan họ hùa theo mình, chơi với mình để họ được kết nối với nhau vì mình. Lại toàn ném ra những điều để các em nó lại vào chửi nhau vì bênh 'thần tượng'."

Nam ca sĩ muốn chấm dứt sự việc tại đây và không muốn Thu Phương bình luận thêm bất kỳ điều gì nữa. Có lẽ 'người Hải Phòng' cũng đã đồng thuận với ý kiến này, trong sáng nay, chị đã cho đăng tải bức hình trái tim đơn độc với phần chú thích là lời ca khúc Độc Huyền Cầm.

Những lời chia sẻ của Thu Phương vào sáng ngày 27/3

"Thảng thốt mong manh đàn cao vút. Khúc nhạc sầu, tự gẩy rồi nghe. Ta với mi hai kẻ là một. Độc huyền cầm ơi, có vui đâu bao giờ."



"Mong được cuộc sống đối xử công bằng vì bản thân đã sống công bằng cũng giống như mong con sư tử không ăn thịt mình vì mình đã không ăn thịt nó", là những điều Thu Phương chia sẻ. Từ sự việc Thu Phương 'xài chùa' đến lòng ích kỷ và sự sẻ chia nên kết thúc tại đây. Thu Phương và Tuấn Hưng cũng là anh em bạn bè đồng nghiệp chung một thời, chính vì thế khán giả không muốn tiếp tục thấy thêm một cặp nghệ sĩ 'cạch mặt nhau' trong Vbiz.

Thảo Thảo
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao