Bị tố giả dối, Thu Quỳnh vẫn kêu gọi khán giả xem phim của chồng cũ Chí Nhân

Thay vì thể hiện thái độ bức xúc trước hành động của chồng cũ, Thu Quỳnh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kêu gọi khán giả xem phim mới có Chí Nhân đóng

Ngày 11/12, Chí Nhân xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt phim Những cô gái trong thành phố và đã có những phát ngôn không hay về vợ cũ là diễn viên Thu Quỳnh. Mặc dù là đối tượng bị lôi vào câu chuyện và bị Chí Nhân dành cho những lời lẽ không mấy tốt đẹp nhưng thay vì đáp trả, Thu Quỳnh lại giữ thái độ im lặng trên truyền thông mà chỉ đăng một status đầy ẩn ý.

Hành động tố vợ cũ của Chí Nhân đã nhận phản ứng tiêu cực từ dư luận với vô số những bình luận không hay như "không đáng mặt đàn ông", "đu bám danh tiếng của vợ cũ", "PR thô thiển cho phim mới"... Trên fanpage phim Những cô gái trong thành phố, khán giả để lại nhiều comment chi trích Chí Nhân, thậm chí có người kêu gọi tẩy chay phim vì có nam diễn viên này đóng.

Bị tố giả dối, Thu Quỳnh vẫn kêu gọi khán giả xem phim của chồng cũ Chí Nhân-1
Thu Quỳnh chia sẻ trích đoạn phim có sự tham gia của Chí Nhân.

Cách đây vài giờ, Thu Quỳnh bất ngờ chia sẻ lại clip trích đoạn phim từ fanpage Những cô gái trong thành phố dù không liên quan đến bộ phim. Điều đáng nói đây lại là bộ phim mới có sự góp mặt của Chí Nhân. Thay vì thể hiện thái độ với vai diễn mới của chồng cũ, Thu Quỳnh viết: "Các bạn có thể nói 'tẩy chay phim' vì lý do nào đó gần đây! Nhưng tôi nói: 'Đây là bộ phim đáng xem'! Kịch bản đã dựng thành phim trước đó và bây giờ được làm lại hoàn toàn mới! Mọi thứ đều tuyệt vời và cảm xúc! Không tin, các bạn thử xem đi".

Dòng trạng thái của Thu Quỳnh khiến nhiều người bất ngờ. Trước nhận xét của một khán giả rằng cô quá "cao thượng", Thu Quỳnh nói: "Em không cao thượng! Em rất khách quan khi thấy phim hay".

Những cô gái trong thành phố (đạo diễn Vũ Trường Khoa) dài 34 tập có sự góp mặt của các diễn viên Công Lý, Chí Nhân, Thuý An.... sẽ lên sóng VTV3 từ 19/12.


Theo VietNamNet


Thu Quỳnh Chí Nhân

Tin tức mới nhất