Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Thu Thủy cập nhật màn hình đen thay thế hình ảnh gia đình hạnh phúc giữa scandal chồng bạo hành con riêng

Khóa bình luận trên trang cá nhân, Thu Thủy đồng thời đổi ảnh bìa từ gia đình hạnh phúc sang màn hình đen vô vọng.

Mới đây, showbiz Việt dậy sóng vì scandal của gia đình nữ ca sĩ Thu Thủy khi Kin Nguyễn - chồng trẻ kém 10 tuổi của nữ ca sĩ bị tố cấu véo con riêng của vợ ngay trong khi cả nhà đang livestream.

Dù đã lên tiếng giải thích đó chỉ là hiểu lầm và bé kêu đau là do tay bị đập vào cạnh bàn chứ không phải bố dượng đánh, song cả hai vẫn trở thành tâm điểm chỉ trích của cư dân mạng.

Thu Thủy cập nhật màn hình đen thay thế hình ảnh gia đình hạnh phúc giữa scandal chồng bạo hành con riêng-1

Giữa thời điểm nóng, Kin Nguyễn và Thu Thủy đồng loạt khóa bình luận trên trang cá nhân. Ngay sau đó, dân mạng chuyển hướng "tấn công" sang Facebook của mẹ chồng nữ ca sĩ.

Thu Thủy cập nhật màn hình đen thay thế hình ảnh gia đình hạnh phúc giữa scandal chồng bạo hành con riêng-2
Cư dân mạng tấn công trang cá nhân của mẹ chồng Thu Thủy

Khi cả gia đình bị công kích, nữ ca sĩ sinh năm 1984 mới đây đã thay ảnh bìa từ bức ảnh gia đình 3 người hạnh phúc ngọt ngào sang một màu tối đen vô vọng.

Thu Thủy cập nhật màn hình đen thay thế hình ảnh gia đình hạnh phúc giữa scandal chồng bạo hành con riêng-3Thu Thủy cập nhật màn hình đen thay thế hình ảnh gia đình hạnh phúc giữa scandal chồng bạo hành con riêng-4
Thu Thủy cập nhật màn hình đen thay thế hình ảnh gia đình hạnh phúc giữa scandal chồng bạo hành con riêng-5
Thu Thủy chuyển avatar sang màu đen vô vọng giữa thời điểm scandal chồng trẻ bị tố cấu véo con riêng

Trước khi khép mình vào bóng tối, Thu Thủy liên tục bày tỏ sự hối hận với những người thân thiết: "Chị khóc vì luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Những gì anh chị làm đã sai rồi. Bây giờ cần phải thay đổi, sửa sai và làm những điều tốt nhất cho Henry".

Vừa qua, Kin Nguyễn - chồng trẻ của Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu tay con riêng của vợ trong khi cả nhà đang livestream. Ngay khi lan truyền, clip đã gây tranh cãi lớn. Người bênh vực thì cho đó là cách dạy con của gia đình. Số khác lại lên án, chỉ trích hành động của bố dượng với con riêng của vợ, bởi theo họ: "Live còn vậy thì ngoài đời thực, Kin Nguyễn còn đối xử với bé như thế nào nữa?".


Clip: Kin Nguyễn được cho là đã bấu tay làm đau bé Henry.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thu-thuy-cap-nhat-avatar-toi-den-giua-scandal-chong-danh-con-n-192220.html

Kin Nguyễn Thu Thủy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ