The Face: Nhìn xem, team Lan Khuê thật đoàn kết với những bức hình nóng bỏng

(2Sao) - Trong tập 4, team Lan Khuê đang gặp phải vấn đề lục đục giữa các thành viên.

Nếu như trong team Phạm Hương, An Nguy là thí sinh được nhắc đến nhiều nhất thì Mai Ngô cũng là thí sinh tâm điểm trong đội của Lan Khuê.

Trong tập 4, The Face phát sóng ngày 9/7 vừa qua, khán giả đã thấy sự bất hòa giữa các thành viên trong team Lan Khuê. Kim Chi và Thu Hiền cùng lên tiếng về thái độ 'không hòa đồng' của Mai Ngô: “Quỳnh Mai là cô gái cá tính và tách biệt”, “Càng ở lâu thì Thu Hiền bị dồn nén rất nhiều. Lần đầu tiên Thu Hiền cảm thấy bực bội trong người đối với Quỳnh Mai”.


Tuy nhiên Mai Ngô lại dùng 'biểu cảm bất hủ' không quan tâm khi nghe được lời nhận xét của 2 thí sinh còn lại về mình như vậy. Bất hòa đó đã ảnh hưởng tới phong độ của tất cả các thành viên khi tham gia thử thách, vì vậy Lan Khuê đã gặp gỡ cả 3 để giải quyết vấn đề này.


Việc Mai Ngô lọt vào top 2 thí sinh nguy hiểm cũng khiến cô cảm thấy bất mãn, cô cảm thấy mình đã rất cố gắng và thể hiện khá tốt nhưng Lan Khuê lại không công nhận điều đó. Tuy nhiên, gạt bỏ mọi hiềm khích bất hòa, team Lan Khuê đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh cực chất và cũng 'xuất sắc' không kém gì 2 team còn lại.

Bộ hình của team Lan Khuê với chủ đề Wet and Wild với những cách tạo dáng ấn tượng, hoang dã, tràn đầy năng lượng.


Team Lan Khuê với bộ ảnh mang tên Wet and Wild



HLV Lan Khuê mạnh mẽ mà không kém phần quyến rũ

Biểu cảm ánh mắt và đôi mắt của Mai Ngô quá xuất sắc


Thu Hiền biến hóa khác lạ so với 4 tập đã lên sóng


Kim Chi cũng sexy đến nhường này


Bảo Ngọc năng động


My Lê gợi cảm và 'hiền' hơn các thí sinh còn lại

Nghiêm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất