Cô nàng "bị ghét nhất The Face tập 4" Huyền Thanh: An Nguy nên dừng cuộc chơi!

Những lời nhân xét của cô dành cho Mai Ngô và những cô gái khác, cả sự tự tin của mình đã khiến Chúng Huyền Thanh trở thành cái tên được đem ra bàn tán sôi nổi.

The Face Việt Nam dường như đang nóng lên từng ngày, với những diễn biến vô cùng gây cấn của cả 3 đội. Tập 4 kết thúc, với cái bĩu môi thần thánh của Mai Ngô khi bị lọt vào vòng nguy hiểm, với màn đối đáp "nghiêm trọng" giữa An Nguy và Diệp Linh Châu, với sự căng thẳng của toàn đội HLV Lan Khuê... Nhưng chính ở tập này, khán giả còn đặt sự chú ý vào một cái tên nữa, đó chính là  thí sinh Huyền Thanh.


Thí sinh Chúng Huyền Thanh.

Lý do? Huyền Thanh không phải là người có bức ảnh chụp với kính mát xuất sắc, không có những pha tạo dáng xuất thần. Nhưng những phát biểu "chê bai không nề hà" dành cho những thí sinh khác và sự tự tin của mình đã khiến cô trở thành cái tên được bàn tán nhiều nhất, chỉ đứng sau Mai Ngô và An Nguy.

Cụ thể, khi bước vào phần chụp ảnh với mắt kính, khi bị HLV Phạm Hương nhận xét rằng cô không kiếm soát được thân hình, thì Huyền Thanh khá bức xúc cho biết: "Thân hình của Thanh thì Thanh có thẻ biết được rằng mình đẹp ở đâu và cần phải chỉnh chỗ nào, cần phải xoay góc độ như thế nào cho nó phù hợp"



Phần thi chụp hình của Huyền Thanh.

Tiếp theo, trong phần thi bikini, khi được hỏi về Mai Ngô, Huyền Thanh đã không ngần ngại nhận xét: "Chị Mai không có một làn da đẹp,chị có một làn da xấu hơn tất cả thí sinh khác. Trong buổi chụp hình, chị không mấy là hoàn hảo cho lắm"

Không chỉ Mai Ngô, mà khi nói về các thí sinh khác, Huyền Thanh thẳng thắn cho rằng, tất cả đều không có ai đẹp và nổi bật trong mắt cô.


Huyền Thanh thẳng thắn hay kiêu ngạo?

Chính sự chê bai và lối nhận xét có vẻ thẳng thừng này, mà Huyền Thanh nhanh chóng nhận được 1 "rổ gạch đá" của cư dân mạng. Đa số đều cho rằng, bản thân Huyền Thanh không phải là thí sinh sở hữu vóc dáng hoàn hảo cho lắm, khi thân hình có vẻ mũm mĩm, cổ rụt, nụ cười hở lợi, gương mặt chỉ xinh xắn kiểu hot girl... nhưng lại lên tiếng chê bai ngoại hình của người khác. Một vài người còn cho rằng, Huyền Thanh đã quá "chảnh choẹ và tự tin. Nếu xem nhẹ đối thủ thì rồi sẽ có lúc, mình thất bại lúc nào mà không hay"



Ngoài đời, Huyền Thanh vốn là 1 hot girl khá nổi ở Hải Phòng.

Chưa kể, sau khi tập 4 kết thúc, trên mạng đã xuất hiện tin đồn Chúng Huyền Thanh chính là quán quân The Face năm nay, càng khiến cái tên này thêm nóng! Chúng tôi đã ngay lập tức nối máy với Huyền Thanh để nghe những chia sẻ mới nhất của "cái tên bị ghét nhất tập 4 The Face Việt Nam".

Chào Huyền Thanh. Bạn có đọc những bình luận mà cư dân mạng dành cho bạn sau khi tập 4 kết thúc, mà đa số đều là những bình luận tiêu cực?

Thanh cảm thấy hơi buồn vì bị mọi người ném đá và không đồng tình với những phát ngôn của Thanh trong tập 4 vừa rồi, nhưng đây là truyền hình thực tế và Thanh nghĩ, mình có quyền được nói thật. Thanh chỉ nói đúng theo những gì Thanh nghĩ! Có lẽ do tính mình thẳng thắn khi nhận xét về những thí sinh khác nên bị cho là nhiều chuyện, xấu tính.

Thanh cũng có đọc một vài bình luận nhưng Thanh chẳng mấy quan tâm tới, vì chỉ những người đã từng tiếp xúc với mình thì mới hiểu rõ được tính cách con người mình như thế nào.

Nhiều người cho rằng bạn quá tự tin, chảnh và hành động chê bai người khác là không nên. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

Thực chất, bản thân mình không có ý chê bai một ai cả, mà đó chỉ là cảm nhận cá nhân riêng của mình. Mình vốn sống rất thẳng tính, không khéo léo như những người khác. Kể cả với bản thân mình, mọi người chê mình mập, mình cũng rất tiếp thu và coi đó là động lực để rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Mỗi lời đối phương nói ra nhận xét về mình, mình đều coi đó là những góp ý thêm cho bản thân chứ không phải là chê bai.

Vì sao bạn lại tự tin khẳng định rằng The Face năm nay không có ai nổi bật?

Thật ra, trong lúc trả lời phỏng vấn, câu hỏi đưa ra là: Hiện tại Lily Nguyễn và Phí Phương Anh đang là 2 thí sinh có thể nói mạnh nhất đều trong team của Thanh, thì Thanh thấy những thí sinh còn lại ở 2 đội khác, có thí sinh nào nổi bật hơn 2 cái tên này không? Thì Thanh trả lời là Không! Rất hợp lý. Nhưng chỗ đó đã bị cắt ghép.

Thanh nhắc lại lần nữa ý của câu nói, là 2 team còn lại, Thanh không thấy có thí sinh nào nổi bật hơn Lily Nguyễn và Phí Phương Anh.

Nếu được xếp thứ tự thì bạn cho rằng mình xứng đáng đứng vị trí thứ mấy trong số các thí sinh còn lại?

Nếu được xếp thứ tự Thanh nghĩ mình sẽ xếp thứ 4 sau chị Lily Nguyễn, Phí Phương Anh và Quỳnh Mai.

Bạn có nhận xét gì về An Nguy và Mai Ngô - 2 cái tên ồn ào nhất năm nay?

Đối với với chị Quỳnh Mai, mình thấy chị là một người cá tính mạnh, từng có nhiều kinh nghiệm, sự tư tin. Riêng chị An Nguy, mình cho rằng, An Nguy nên dừng cuộc chơi! Vì chị An Nguy chưa thể hiện mình đang là một thí sinh đi thi. Dù vậy, mình rất thích tính cách nhí nhảnh của An Nguy. Rất có cảm tình. Nhưng đây vẫn là một cuộc thi.

Xin cảm ơn Chúng Huyền Thanh về những chia sẻ thẳng thắn của bạn.

Theo: Tri thức trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao