Thu Trang khẳng định đây mới là 'trùm cuối' trong liveshow 20 năm của Mỹ Tâm

Danh tính của khách mời thứ 3 trong liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm đang khiến nhiều người rất tò mò.

Sau khi tạm hoãn vì dịch Covid-19, Mỹ Tâm đã thông báo thời gian diễn ra liveshow Tri Âm của mình là vào ngày 25/4 tại SVĐ Quân khu 7 (TP.HCM) và ngày 1/5 ở SVĐ Quốc gia Mỹ Đình (Thủ đô Hà Nội).

Dù chưa diễn ra nhưng liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm có thể xem là liveshow âm nhạc lớn nhất của một nghệ sĩ Vpop diễn ra trong năm 2021. Bởi thế, các khán giả đều muốn đến thưởng thức giọng hát của nữ ca sĩ và sự đầu tư của các tiết mục, đặc biệt là khi liveshow còn có sự góp mặt của các khách mời đình đám như Phan Mạnh Quỳnh, Hà Anh Tuấn.

Thu Trang khẳng định đây mới là trùm cuối trong liveshow 20 năm của Mỹ Tâm-1
Vẫn còn một nhân vật góp mặt trong liveshow của Mỹ Tâm chưa chính thức lộ diện. Danh tính của khách mời thứ 3 trong liveshow Tri Âm của Mỹ Tâm đang khiến nhiều người rất tò mò.

Mới đây, trên fanpage của mình, ekip của Mỹ Tâm đã viết: "Ngoài 2 khách mời Hà Anh Tuấn và Phan Mạnh Quỳnh, một khách mời đặc biệt nữa sẽ xuất hiện trong liveshow Tri Âm. Các bạn đã đoán được nhân vật đó là ai chưa? Gợi ý nhỏ với cả nhà, tên bạn ấy chỉ có 4 chữ cái…".

Ngay lập tức, hầu hết người hâm mộ đoán già đoán non rằng đó chính là nam rapper Binz. Chưa hết, những cái tên khác như Wowy, Jack cũng bất ngờ được gọi tên. Nhưng hài hước nhất là hàng loạt nghệ sĩ khác như Lê Dương Bảo Lâm, ca sĩ Phi Nhung, hay diễn viên hài Thu Trang đã vào nhận mình chính là khách mời "trùm cuối" kể trên.

Bình luận của các nghệ sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt là của diễn viên hài Thu Trang khi cách đây không lâu cô từng nhận Mỹ Tâm làm thầy và khẳng định "khăn gói" theo học để trở thành ca sĩ.

Thu Trang khẳng định đây mới là trùm cuối trong liveshow 20 năm của Mỹ Tâm-2

Bình luận của các nghệ sĩ dưới phần bình luận.

Theo tiết lộ từ Mỹ Tâm, liveshow Tri Âm được chia thành nhiều phần, tương ứng với những giai đoạn đáng nhớ của Mỹ Tâm trong 20 năm qua. Mở màn bằng những bản hit tạo nên tên tuổi, tiếp nối bằng những ca khúc trong album Tâm 9 và kết lại bằng một loạt tác phẩm để tổng kết chặng đường vừa qua. Mỹ Tâm muốn cùng người hâm mộ nhìn lại quãng thời gian đã đi cùng nhau bằng âm nhạc.

Trước đó, để ủng hộ liveshow đặc biệt của thần tượng FC của Mỹ Tâm đã "chơi lớn" để chạy chữ quảng cáo ở vòng đu quay khổng lồ nằm trong công viên AsiaPark, Đà Nẵng.

Dòng chữ đơn giản Mỹ Tâm - Tri Âm nhưng được trình chiếu ở vòng đu quay khổng lồ đủ khiến cho hàng nghìn người chứng kiến phải trầm trồ, tạo hiệu ứng vô cùng ấn tượng bên bờ sông Hàn ở Đà Nẵng. Việc trình chiếu ở quê nhà Đà Nẵng của giọng ca Hoạ mi tóc nâu càng khiến project này càng thêm ý nghĩa.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/le-duong-bao-lam-thu-trang-va-phi-nhung-bat-ngo-nhan-minh-la-trum-cuoi-trong-liveshow-cua-my-tam-2102194.html?fbclid=IwAR3f0yZjagfo9EGn0eUGwlKgh9Tumj-7OGoiv_CKN2QhufYeNINcbvBV7Ao

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất