Bị nguyền rủa vì diễn ác quá đạt, Thuận tần 'Diên Hi Công Lược' chửi thẳng cư dân mạng: 'Đồ súc sinh'

Có lẽ vì người đẹp diễn xuất quá nhập vai nên đã khiến fans của bộ phim xỉa xói: "Cả nhà Trương Gia Nghê sẽ không được chết yên ổn".

Dù chỉ xuất hiện có 4 tập phim Diên Hi Công Lược nhưng hình ảnh một nàng Thuận tần xinh đẹp nghiêng nước nghiêng thành nhưng mưu mô hiểm độc vẫn để lại ấn tượng cho khán giả. 

Bị nguyền rủa vì diễn ác quá đạt, Thuận tần Diên Hi Công Lược chửi thẳng cư dân mạng: Đồ súc sinh-1

Thuận tần được gả cho Càn Long với mục đích chính trị. Cha của nàng vì muốn đổi lấy sự yên bình cho bộ lạc nên đã đem "bán" chính con gái mình.

Lúc này Thuận tần cũng đã có phu quân, việc bị cha đẻ bắt ép tiến cung khiến cho nàng cảm thấy uất ức vì không được sống bên cạnh người mình yêu, bị gia đình biến thành cống phẩm.

Bị nguyền rủa vì diễn ác quá đạt, Thuận tần Diên Hi Công Lược chửi thẳng cư dân mạng: Đồ súc sinh-2

Thuận tần đã xúi giục Anh Lạc rời bỏ Tử Cấm Thành cùng Phó Hằng với mục đích ngày hôm đó sẽ vạch mặt "đôi gian phu dâm phụ" trước mặt Hoàng thượng. Thế nhưng Anh Lạc đã tương kế tựu kế, vạch trần bộ mặt thật của Thuận tần trước mặt Càn Long.

Nàng ta liền rút cây trâm cài tóc để đâm Càn Long, nào ngờ Phó Hằng lại lao ra, thay hoàng thượng lĩnh trọn nhát đâm của Thuận tần. Sau cùng Thuận tần bị tống vào lãnh cung.

Tối ngày 23/ 8, khi tập 64 của Diên Hi Công Lược lên sóng, Trương Gia Nghê cũng kết thúc vai trò của mình. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay Thuận Tần offline, còn tôi sẽ online”.

Bị nguyền rủa vì diễn ác quá đạt, Thuận tần Diên Hi Công Lược chửi thẳng cư dân mạng: Đồ súc sinh-3

Dòng trạng thái này đã nhận được sự quan tâm của các cư dân mạng. Tuy nhiên có lẽ vì người đẹp diễn xuất quá nhập vai nên khiến fans của bộ phim xỉa xói: "Cả nhà Trương Gia Nghê sẽ không được chết yên ổn".

Thế nhưng bà mẹ 2 con không phải là người để ai muốn nói gì thì nói. Cô lập tức phản pháo dòng bình luận kia: “Đồ súc sinh, yên tâm đi, chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra đâu!”.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuan-tan-dien-hi-cong-luoc-chui-cu-dan-mang-do-suc-sinh-n-162749.html

Trương Gia Nghê Diên Hi Công Lược

Tin tức mới nhất