Thực hư Jack tung clip hát 'Sóng Gió', bản quyền thuộc về K-ICM?

Mới đây, netizen phát hiện Jack tải một clip hát chay hit Sóng Gió lên Tik Tok, dù bản quyền ca khúc thuộc sở hữu của phía K-ICM.

Vào đầu tháng 8, Jack dính vào liên hoàn drama tình ái, từ việc bị tố cắm sừng, "bắt cá nhiều tay" đến có con với Thiên An. Dù người trong cuộc đã lên tiếng, nam ca sĩ cũng thừa nhận lỗi lầm song dân mạng vẫn vô cùng phẫn nộ.

Thực hư Jack tung clip hát Sóng Gió, bản quyền thuộc về K-ICM?-1
Đã hơn 1 tháng sau scandal lớn nhất trong sự nghiệp của Jack, đến hiện tại nhiều người vẫn "ném đá" nam ca sĩ

Hiện Jack đã ở ẩn một thời gian để "tu thân", gần như "bốc hơi" ở các hoạt động khác. Tuy nhiên gần đây, Jack lại khiến dân tình phẫn nộ khi đăng clip hát Sóng Gió lên Tik Tok dù bản quyền thuộc K-ICM?

Theo đó, ai cũng biết trước khi tách ra hoạt động solo thì Jack và K-ICM đã từng có khoảng thời gian hợp tác gây bão với nhiều bản hit đình đám, đặc biệt là bài Sóng Gió lên sóng năm 2019. Tuy nhiên, sau dram "đường ai nấy đi", bản quyền những ca khúc này thuộc sở hữu của phía công ty K-ICM. 

Thực hư Jack tung clip hát Sóng Gió, bản quyền thuộc về K-ICM?-2
Jack và K-ICM đã đường ai nấy đi.

Thực hư Jack tung clip hát Sóng Gió, bản quyền thuộc về K-ICM?-3
 Jack hát live Sóng Gió bị kênh Youtube K-ICM Official đánh gậy bản quyền


Jack gây phẫn nộ khi ngang nhiên đăng clip hát Sóng gió lên Tik Tok?

Thực tế hóa ra là tài khoản đăng tải này chỉ là một tài khoản do fan lập, có tên khá giống với tài khoản Tik Tok chính thức của Jack mà thôi. Cách đặt tên rất dễ tưởng là nick thật và cũng có nhiều người theo dõi lẫn cả câu chú thích cũng copy y chang.

Còn đoạn clip được cắt ra từ một chương trình và chỉ cắt riêng phần hát cũng như hình ảnh của Jack khiến mọi chuyện bị hiểu nhầm. 

Hiện lùm xùm của Jack dù đã trôi qua khá lâu nhưng làn sóng phẫn nộ của netizen vẫn chưa thể nguôi ngoai. Điển hình như việc sau khi hai tập Running Man mùa 2 lên sóng, netizen tỏ ra vô cùng bức xúc và đòi tẩy chay chương trình vì có mặt Jack, cho rằng nhà sản xuất không tôn trọng khán giả.

Hiện tại Jack vẫn chưa có động thái mới sau tâm thư xin lỗi về bê bối tình ái.   

Thu Hà
Theo VietNamNet


K-ICM jack Vpop

Tin tức mới nhất