Thực hư tin Kyo York bị Trấn Thành chèn ép, gây khó dễ

Kyo York tiết lộ bị một diễn viên hài ăn khách chèn ép, tạo áp lực. Nhiều người nghi ngờ Trấn Thành là người nam ca sĩ nhắc đến. Mới đây, Kyo York đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, Kyo York chia sẻ trên trang cá nhân việc bị một diễn viên hài ăn khách chèn ép. Theo Kyo, danh hài này đã gây áp lực với nhà sản xuất nhằm loại anh ra khỏi một số chương trình.

Nam ca sĩ đã nhắn nhủ đến diễn viên hài ăn khách này: "Thật đáng tiếc anh ta quên rằng tôi không thuộc về nơi anh ta đang cố giành giữ. Hay nói theo góc độ nhân quả Phương Đông, anh ta đang tự 'gây nghiệp tụ vào tâm' và nhất định ông tổ nghề sẽ không vui để ủng hộ anh ấy về điều này".

Thực hư tin Kyo York bị Trấn Thành chèn ép, gây khó dễ-1
Kyo York vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam dù không tạo được ấn tượng.

"Với nghệ thuật, hào quang của ai nấy giữ, chuyện làm lu mờ ánh sáng của người khác bằng những thủ thuật luôn khiến bạn mất năng lượng để toả sáng. Hãy tập trung công việc và cống hiến hơn là suốt ngày vất vả giữ chiếc ghế thành tích, top, danh hiệu...", anh nói thêm.

Với chia sẻ trên, nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang ám chỉ Trấn Thành. Tuy nhiên, cách đây vài giờ, Kyo York tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân khẳng định người mà anh nhắc đến không phải Trấn Thành.

Anh cho biết trong công việc Trấn Thành là người rất công bằng cả trước và sau khi cưới Hari Won, dù từng có sự so sánh giữa Kyo York và Hari Won khi hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam.

"Với Trấn Thành, chúng tôi có cơ hội làm việc với nhau rất nhiều lần. Chưa kể tôi còn nhận được nhiều lời mời tham gia các dự án, game show truyền hình của Trấn Thành làm host. Trấn Thành làm việc chuyên nghiệp và thân thiện. Tôi quý điều này", anh tiết lộ.

Thực hư tin Kyo York bị Trấn Thành chèn ép, gây khó dễ-2
Trấn Thành và Kyo York từng tham gia chung một số chương trình.

Nam ca sĩ còn nhắn gửi đến giới truyền thông và cộng đồng mạng rằng: "Các bạn không cần đồn thổi hay đặt những câu hỏi nhạy cảm nữa. Tôi luôn nói không với scandal và chưa bao giờ biến mình thành miếng mồi ngon cho dư luận".

Về phía Trấn Thành, đại diện của nam diễn viên cho biết sẽ không phản hồi về chuyện này vì không liên quan trực tiếp đến công việc của anh.

Theo Zing


Kyo York Trấn Thành

Tin tức mới nhất