Thực hư vụ HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Campuchia

Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) vừa lên tiếng xác thực khả năng mời HLV Park Hang Seo thay thế HLV Felix Dalmas.

Bóng đá Campuchia vừa nhận cú sốc lớn khi đội tuyển quốc gia nước này dừng bước ngay ở vòng loại đầu tiên World Cup 2026 sau thất bại trước Pakistan.

Trận thua trước đối thủ rất yếu này là đòn đau giáng vào tham vọng của Liên đoàn bóng đá Campuchia.

Thực hư vụ HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Campuchia-1
Liên đoàn bóng đá Campuchia phủ nhận việc mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển quốc gia (Ảnh: Mạnh Quân).

Sau trận thua ấy, đội tuyển xứ Chùa tháp đã chịu sự phản ứng lớn từ người hâm mộ. Trên mạng xã hội, họ tạo ra làn sóng kêu gọi sa thải HLV Felix Dalmas vì thành tích "không thể chấp nhận được".

Người hâm mộ xứ Angkor cho rằng đội tuyển Campuchia cần HLV phù hợp hơn. Ngay lập tức, truyền thông nước này rộ lên tin đồn về việc Liên đoàn bóng đá Campuchia (FFC) liên hệ với HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, FFC đã lên tiếng bác bỏ thông tin này. Chia sẻ trên tờ Fresh News, một quan chức bóng đá Campuchia khẳng định FFC không hề có bất kỳ liên hệ hay cuộc đàm phán nào với HLV Park Hang Seo liên quan tới việc mời ông về dẫn dắt đội tuyển quốc gia.

Bên cạnh đó, đại diện của FFC khẳng định tôn trọng hợp đồng với HLV Felix Dalmas, thay vì tìm kiếm HLV trưởng ở thời điểm hiện tại.

Phát biểu trước báo giới, Chủ tịch FCC, Sao Sokha đã lên tiếng về làn sóng chỉ trích của người hâm mộ Campuchia.

Thực hư vụ HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Campuchia-2
HLV Park Hang Seo bắt tay các cầu thủ Việt Nam trước trận đấu với Hàn Quốc (Ảnh: Yonhap).

Người đứng đầu bóng đá Campuchia cho biết: "Phản ứng của cổ động viên là dễ hiểu. Họ yêu mến đội tuyển Campuchia. Đó là lý do vì sao họ chỉ trích đội bóng sau khi không giành được kết quả tốt. Chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp để giúp bóng đá Campuchia vươn lên".

Kể từ sau khi rời khỏi đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã nhận được không ít lời mời nhưng ông đều từ chối.

Vị chiến lược gia này muốn tập trung phát triển Học viện đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam, với mục đích tìm kiếm tài năng bóng đá cho đất nước.

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã xuất hiện ở trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Hàn Quốc. Ông đã xuống sân bắt tay HLV Troussier và các cầu thủ Việt Nam.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/thuc-hu-vu-hlv-park-hang-seo-dan-dat-doi-tuyen-campuchia-20231022180458472.htm?fbclid=IwAR07sFJFrG0gWUOF6eCRfF5s5IlBiAGHAHuupJYv-ybhXkcx7KDAVFKV72I

Park Hang Seo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao