Vy Oanh thách thức Phương Hằng

Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện 'pha ke' và chỉnh sửa nhiều lần

Vy Oanh đã chỉnh sửa lại dòng trạng thái và lên tiếng trước loạt hình ảnh gây ồn ào suốt vài tiếng qua.

Chiều 31/5, Vy Oanh chia sẻ tâm thư dài đính kèm loạt hình ảnh cho thấy bản thân đã có rất nhiều việc làm ý nghĩa trong suốt thời gian qua. Cô đăng kèm bản sao kê của những khoản tiền được gửi đi làm từ thiện, khẳng định cho đi và sẻ chia chính là truyền thống của gia đình.

Sau chia sẻ của Vy Oanh, một diễn đàn chuyên bàn chuyện showbiz đã chia sẻ lại bản sao kê và khẳng định ngày nữ ca sĩ chuyển khoản số tiền từ thiện đến quỹ vắc-xin phòng chống Covid-19 là ngày 31/6. Đáng nói, tháng 6/2021 còn chưa đến và cũng không có 31 ngày.

Chưa hết, nữ ca sĩ thậm chí còn chỉnh sửa dòng trạng thái hàng loạt, xóa đi loạt ảnh cũ, đăng lên 3 bức ảnh thay thế và đặc biệt đã được che hết ngày tháng. Chính điều này đã khiến netizen tranh cãi và cho rằng Vy Oanh đã nguỵ tạo hóa đơn, đăng ảnh "pha ke" lên để lừa thiên hạ hay "làm màu". Tuy nhiên, thực hư ra sao?

Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện pha ke và chỉnh sửa nhiều lần-1
Netizen tung sao kê và khẳng định Vy Oanh chuyển tiền vào ngày 31/6 trong khi hôm nay mới chỉ là ngày 31/5

Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện pha ke và chỉnh sửa nhiều lần-2
Hình ảnh rầm rộ trên MXH đi kèm bài đăng

Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện pha ke và chỉnh sửa nhiều lần-3Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện pha ke và chỉnh sửa nhiều lần-4
Vy Oanh đã xóa loạt hình ảnh cũ và thay thế bằng ảnh mới đã che hoàn toàn ngày

Tuy nhiên trên thực tế, trong hình ảnh gốc được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, hoá đơn vẫn ghi ngày 31/5/2021. Nhiều netizen tỉnh táo đã phát hiện ra điểm sai sai và cho rằng đây là một bức ảnh đã bị chỉnh sửa nhằm bôi xấu Vy Oanh.

Bên cạnh đó cũng có ý kiến cho rằng số 31/5 trong hình ảnh ban đầu được chia sẻ có lẽ quá nhỏ nên netizen nhìn nhầm thành 31/6.

Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện pha ke và chỉnh sửa nhiều lần-5
Hình ảnh chụp rõ ràng bài đăng ban đầu bản sao kê của Vy Oanh, trong đó trên ảnh vẫn ghi là ngày 31/5

Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện pha ke và chỉnh sửa nhiều lần-6Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện pha ke và chỉnh sửa nhiều lần-7Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện pha ke và chỉnh sửa nhiều lần-8
Vy Oanh đã xóa loạt hình ảnh cũ và thay thế bằng ảnh mới đã che hoàn toàn

Trước sức ép từ MXH, Vy Oanh đã chỉnh sửa lại dòng trạng thái một lần nữa để tự minh oan cho bản thân: "Em viết bài không liên quan mà ai đó lại làm truyền thông bẩn bảo em gửi tiền cho tương lai. Gọi hộ em lên chỗ em gửi truy thông tin là biết em có gửi tiền cho tương lai không nhé.

Cứ thích liên quan đến em nhỉ? Em hết đi hát rồi, nổi tiếng hơn có phí quá không nhỉ? Bài báo này viết khi em chưa thay hình nè. Ôi ngân hàng chuyển khoản online mà chúng bảo ngày giờ photoshop nè, ôm bụng cười như kiểu một tay che trời, status được chỉnh sửa là vì cập nhật thêm tin tức vui vẻ nha".

Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện pha ke và chỉnh sửa nhiều lần-9
Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện pha ke và chỉnh sửa nhiều lần-10
Vy Oanh khẳng định cô không hề chuyển tiền đến tương lai, cho rằng có ai đó đang chơi chiêu bôi xấu

Thực hư Vy Oanh đăng ảnh sao kê từ thiện pha ke và chỉnh sửa nhiều lần-11
Suốt thời gian qua, Vy Oanh phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích kém duyên từ dư luận. Cô cũng không ngần ngại đáp trả "1 chọi 1" mỗi khi vướng lùm xùm

Theo Trí Thức Trẻ/ Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tranh-cai-nghi-van-vy-oanh-dang-anh-sao-ke-tu-thien-pha-ke-va-con-chinh-sua-nhieu-lan-nguoi-trong-cuoc-phai-len-tieng-ngay-22021315223533238.htm

Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vy Oanh thách thức Phương Hằng