Thực khách hoảng sợ vì sụn gà nướng có dòi bò

Thực khách đã vô cùng hoảng sợ khi phát hiện dòi bò lúc nhúc trên dĩa sụn gà chiên.

Chiều 8-8, trao đổi với báo Pháp Luật TP HCM, ông Nguyễn Minh Tiến (Chi cục trưởng Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm TP Đà Nẵng) cho biết, đã ra quyết định xử phạt nhà hàng Cao Bồi (quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) 4 triệu đồng vì hành vi sử dụng nguyên liệu để chế biến thực phẩm không an toàn.

“Qua kiểm tra, nhà hàng đã thừa nhận món ăn họ dọn lên cho thực khách có sinh vật lạ. Hiện nhà hàng đã chấp hành nộp phạt, và đã liên hệ với các vị khách hàng đó để xin lỗi về sự cố này.”- ông Tiến nói.

Ngoài ra, qua kiểm tra Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm Đà Nẵng, không phát hiện sai phạm nào khác. Khu bếp và khu chế biến thức ăn cũng sạch sẽ và giấy có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực thậm, về thịt dùng để chế biến thức ăn cũng đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo an toàn.

Thực khách hoảng sợ vì sụn gà nướng có dòi bò-1
Dòi bò lúc nhúc trên dĩa sụn gà chiên. Ảnh: Cắt từ clip.

Trước đó, vào ngày 7-8, trên trang facebook cá nhân của bà Trần Thị Thanh Trà (trú Đà Nẵng) đã vô cùng bức xúc, phản ánh về việc đoàn khách của mình gồm đại diện nhiều công ty du lịch ở Quảng Nam, Đà Nẵng khi đang dùng bữa tại quán Cao Bồi (đường Phạm Văn Đồng, quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng) thì phát hiện có dòi bò lúc nhúc trong món ăn.

“Trưa ngày 7-8, chúng tôi có gọi món sụn gà chiên. Tuy nhiên, thấy món ăn đã nguội nên yêu cầu nhân viên mang vào hâm nóng. Nhưng khi nhân viên mang ra thì tôi vô cùng bất ngờ, phát hiện 5 con giòi đang bò trên dĩa thức ăn”- bà Trà bức xúc.

Đến trưa cùng ngày, đại diện chuỗi nhà hàng sườn nướng Cao Bồi cho hay đã biết về vụ việc, đồng thời khẳng định hiện đại diện nhà hàng đang xử lý và chưa thể cung cấp thêm thông tin về nguyên nhân có dòi trong món ăn.

Theo Pháp Luật TP HCM


thực phẩm bẩn an toàn vệ sinh thực phẩm

Tin tức mới nhất