Thuê người uy hiếp, ném chất bẩn vào nhà người thân của "con nợ" để đòi tiền

Nhiều lần đòi nợ bất thành, Vũ Thị Tâm ở Nam Định đã thuê một số đối tượng cộm cán tới nhà bố mẹ đẻ, em gái và chị của "con nợ" để uy hiếp, ném chất bẩn vào nhà để đòi nợ.

Chiều 12/4, tin từ Công an TP. Nam Định, tỉnh Nam Định cho biết vừa bắt giữ 7 người để điều tra, làm rõ hành vi ném chất bẩn vào nhà người dân để uy hiếp, đòi nợ.

Thuê người uy hiếp, ném chất bẩn vào nhà người thân của con nợ để đòi tiền-1
Băng nhóm liên quan tới vụ việc

7 người bị bắt giữ gồm: Bùi Văn Hiệu (SN 1978), Nguyễn Thành Chung (SN 1988), Huỳnh Tân Anh (SN 1995), Trần Ích Khiêm (SN 1986), tất cả cùng ngụ TP. Nam Định; Vũ Thị Tâm (SN 1975), Lương Văn Bằng (SN 1987; ngụ huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) và Lê Lưu Huỳnh Phước (SN 2000; ngụ tỉnh Thái Bình), đang thuê trọ ở TP. Nam Định để học nghề cắt tóc.

Theo Công an TP. Nam Định, tháng 10/2020, Vũ Thị Tâm cho chị Phạm Thị Thu T. (ngụ thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu) vay tiền. Do đến hẹn nhưng chị T. không trả nên đầu tháng 3/2021, Tâm đã thuê Lương Văn Bằng, Bùi Văn Hiệu đến đòi tiền.

Nhận lời, Bằng và Hiệu đã gọi thêm 4 người trên đến nhà bố mẹ, chị gái và nơi làm việc của em gái chị T. để uy hiếp, ép người thân trả nợ cho chị T. Thậm chí, để "khủng bố" tinh thần, nhóm côn đồ còn ném chất bẩn (mắm tôm, dầu luyn, sơn) vào nhà chị gái chị T.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội cảnh sát Hình sự Công an TP. Nam Định đã vào cuộc xác minh, điều tra, truy xét và bắt giữ toàn bộ nhóm đòi nợ thuê trên, đồng thời thu giữ nhiều tang vật liên quan tới hành vi ném chất bẩn.

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/thue-nguoi-uy-hiep-nem-chat-ban-vao-nha-nguoi-than-cua-con-no-de-doi-tien-20210412205106342.htm

đòi nợ Nam Định

Tin tức mới nhất