Thuê xe jeep lái trên bãi biển, du khách bị bắt giữ, khởi tố hình sự

Một du khách ở Delhi, Ấn Độ, muốn tận hưởng cảm giác lái xe trên bãi biển nhưng không may gặp rắc rối sau khi chiếc xe jeep Thar được thuê mắc kẹt trong cát.

Cảnh sát Calangute đã bắt giữ du khách trên xe jeep với cáo buộc có hành vi lái xe liều lĩnh, cẩu thả và gây nguy hiểm đến tính mạng con người.  

Một đoạn video xuất hiện trên mạng sau đó cho thấy chiếc xe bị mắc kẹt trên bãi biển Candolim nổi tiếng vào tối thứ 31/10. Những người dân và du khách có mặt gần đó đã cố gắng giúp kéo chiếc xe ra khỏi cát.  

Thuê xe jeep lái trên bãi biển, du khách bị bắt giữ, khởi tố hình sự-1
Những người dân và du khách có mặt gần đó đã cố gắng giúp kéo chiếc xe ra khỏi cát.  Ảnh: The Goan

Du khách lái xe được xác định là Lokesh Ravi Kumar Bansal (28 tuổi) đến từ Shalimar Bagh, Delhi. Chiếc xe jeep màu đen Mahindra Thar được người này thuê khi đi nghỉ ở Goa.  

Thanh tra cảnh sát Calangute Paresh Naik thông báo rằng nam du khách đã bị bắt và sau đó được tại ngoại.  

Ông Naik chia sẻ thêm rằng: “Mặc dù du khách này đã được thả nhưng anh ta vẫn sẽ gặp rắc rối vì đã bị khởi tố hình sự”.

Theo đó, bị cáo bị cáo buộc có hành vi phạm tội theo Mục 279 (lái xe cẩu thả) và điều 336 (hành động liều lĩnh) của Ấn Độ. Cảnh sát cũng tịch thu phương tiện được sử dụng để phục vụ điều tra.  

Thuê xe jeep lái trên bãi biển, du khách bị bắt giữ, khởi tố hình sự-2
Lái xe trên bãi biển là hành vi bị cấm ở Ấn Độ và có thể bị xét xử hình sự. Ảnh: CN Traveller

Bộ du lịch Ấn Độ trong khuyến cáo tới các du khách cũng đã nếu rõ rằng rằng lái xe trên bãi biển là một hành vi vi phạm pháp luật và sẽ bị phạt từ 5.000 Rupee đến 50.000 Rupee, đồng thời bị phạt theo Mục 188 của IPC.  

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/thue-xe-jeep-lai-tren-bai-bien-du-khach-bi-bat-giu-khoi-to-hinh-su-2209470.html

du khách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao