'Thương Ngày Nắng Về': Bắt đầu bằng 1 ngày mưa, kết thúc vào 1 ngày nắng

Ngày hôm qua (14/7), ekip "Thương Ngày Nắng Về" đã hoàn tất những cảnh quay cuối cùng của bộ phim.

Suốt hành trình hơn 1 năm, phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về đã chính thức quay xong và đóng máy vào ngày 14/7. Ê-kíp sau đó đã tổ chức buổi tiệc chia tay thân mật.

Đạo diễn Bùi Tiến Huy gửi lời cảm ơn đến những người đã làm nên thành công của phim: "Bắt đầu bằng 1 ngày mưa…Kết thúc vào 1 ngày nắng…Cảm ơn gia đình 'nắng'".

Thương Ngày Nắng Về: Bắt đầu bằng 1 ngày mưa, kết thúc vào 1 ngày nắng-1

Huyền Lizzie cũng chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân sau khi kết thúc thời gian dài đầy cảm xúc sống cùng nhân vật: "1 năm 1 tháng 2 ngày đã được sống cùng Vân Trang cùng gia đình Thương Ngày Nắng Về. Quá đỗi yêu thương và tự hào. Luôn biết ơn và trân trọng những người đã trao cho em cơ hội này để em một lần được cháy hết mình với đam mê. Cảm ơn thật nhiều ạ!".

Thương Ngày Nắng Về: Bắt đầu bằng 1 ngày mưa, kết thúc vào 1 ngày nắng-2Thương Ngày Nắng Về: Bắt đầu bằng 1 ngày mưa, kết thúc vào 1 ngày nắng-3

"Em út Vân Vân" Ngọc Huyền cũng không khỏi bồi hồi: "Bấm máy vào một ngày mưa và kết thúc vào một ngày nắng. Cảm ơn Thương Ngày Nắng Về vì đã trở thành một phần thanh xuân của Huyền. Cảm ơn vì đã cho Huyền có cơ hội để khám phá bản thân, được là Vân Vân Ba Chấm, được đồng hành cùng tất cả cô chú anh chị em trong đoàn làm phim trong suốt chặng đường dài vừa qua".

Thương Ngày Nắng Về: Bắt đầu bằng 1 ngày mưa, kết thúc vào 1 ngày nắng-4Thương Ngày Nắng Về: Bắt đầu bằng 1 ngày mưa, kết thúc vào 1 ngày nắng-5

Trên trang cá nhân của mình, biên kịch Thu Thủy có những chia sẻ xúc động về dấu mốc đặc biệt này.

Cô viết: "Trong hành trình của một bộ phim, sẽ có vài dấu mốc đáng nhớ: thời điểm được giao dự án, ngày bấm máy, ngày phát sóng, ngày đóng máy và ngày kết thúc phát sóng. Nhưng cảm xúc của ngày đóng máy thì luôn đặc biệt.

Đó dường như là những cảm xúc đẹp nhất về nghề nghiệp mà mình có được trong những dịp đoàn phim quây quần bên nhau khi đã hoàn thành phần việc khổng lồ của sản xuất hiện trường, chỉ còn hậu kì hối hả làm việc đợi ngày kết thúc phát sóng. Đó luôn là thời điểm của thật nhiều nụ cười, nước mắt, chia sẻ, những lời cảm ơn. Và còn thật nhiều những chiếc ôm!

Thương Ngày Nắng Về: Bắt đầu bằng 1 ngày mưa, kết thúc vào 1 ngày nắng-6

Và lần đầu tiên trong buổi off đóng máy tối qua, mình khóc. Khi ôm cô Thanh Quý cùng các diễn viên, khi cùng chia sẻ với đạo diễn, quay phim, các thành phần trong ekip, mình thực sự bồi hồi. Vì một chặng đường dài và không dễ dàng. Vì bao khó khăn đã qua, vì những điều không biết trước.

Vì những điều còn tiếc nuối và vì những mong mỏi không ngừng cho một kết thúc trọn vẹn hơn. Vì mọi người đã cùng yêu thương và dốc lòng dốc sức cho một bộ phim quá nhiều cơn mưa, để rồi tin về ngày nắng. Và vì, cuối cùng, chúng ta đã hoàn thành xong một phần việc, để cùng nhau về đích!

Mừng ngày nắng về".

Thương Ngày Nắng Về: Bắt đầu bằng 1 ngày mưa, kết thúc vào 1 ngày nắng-7Thương Ngày Nắng Về: Bắt đầu bằng 1 ngày mưa, kết thúc vào 1 ngày nắng-8

Trước đó vào ngày 13/7, NSND Minh Hòa chính thức chia tay với phim sau khi hoàn thành cảnh quay tham gia đám cưới của Vân Trang (Huyền Lizzie) và Hoàng Duy (Đình Tú). 

NSND Minh Hoà có bài chia sẻ dài về nhật ký những ngày quay hết vai Kim Nhung mà nhiều khán giả chưa biết. 

"- 4h sáng chuông đồng hồ vang lên, mắt cay xè nhưng vùng dậy rất nhanh. 
- 5h lao xe vun vút trên đường. 
-5h20 đến Hãng phim, vội vàng vào phòng hoá trang. Sao không có ai nhỉ? Nhìn đồng hồ mới thấy hóa ra mình đến sớm 10 phút. Bạn sản xuất hẹn 5h30 cơ mà. Thế là tranh thủ đứng tập vài động tác thể dục. 
- Đúng 5h30 cô bé Vân xinh đẹp xuất hiện. Thế là hai U con cùng nhau biến hoá.. rồi anh em diễn viên cũng dần đến. 
- 7h kém tiếng sấm đì đùng… Hốt hoảng nghĩ: Thôi, quay đại cảnh ngoài trời mà mưa thì xong rồi. Mọi người nhìn nhau lo lắng. 
-7h30 bạn trợ lý nói, anh em tổ hoạ sĩ báo trên kia không mưa. Anh em tràn đầy hy vọng. Xe chuyển bánh, HN mưa như trút, may chưa ngập.

Thương Ngày Nắng Về: Bắt đầu bằng 1 ngày mưa, kết thúc vào 1 ngày nắng-9

- Lên tới điểm quay, đúng là trời không mưa thật. Các bộ phận nhanh chóng bắt tay vào công việc. 
- Tất cả diễn viên thay xong phục trang chuẩn bị ra quay thì trời mưa to như đổ nước.
- Vậy là cả đoàn ngồi ngóng mưa tạnh và tranh thủ tác nghiệp những chiếc ảnh xinh để làm kỷ niệm. 
- Gần 11h mưa tạnh. May quá cả đoàn lao nhanh ra xe tới điểm quay. 
- Tổ quay phim lắp máy, lắp ray. Tổ ánh sáng lắp nhiều thứ mà mình không biết hết, phục vụ cho quay đại cảnh đông người. 
- Đạo diễn Bùi Tiến Huy tranh thủ rất nhanh dàn tập cho mọi người. Chuẩn bị bấm máy thì lại mưa. Vậy là mấy chục con người lại vội vàng tránh mưa và những chiếc ô được dương lên vội vã che máy móc và các phương tiện. Nhìn đạo diễn tất tả đi lại lo cho diễn viên, lo cho cảnh quay, nhìn toàn bộ ekip sản xuất. Lúc đó mình chỉ biết nhìn trời lòng thầm khấn: Xin Ông Trời tạnh mưa cho đoàn chúng con đỡ vất vả.
Và rồi ekip chủ nhiệm hậu cần của đoàn phim bằng cách hô mây, gọi gió thấu tới trời xanh. Thế là trời tạnh mưa thật. Trời xanh ngăn ngắt, trong veo, rồi nắng cháy da, cháy thịt. Mọi người lại được 1 trận phơi nắng. Dù ai cũng ngấm mệt nhưng cả đoàn quyết tâm hoàn thành hết cảnh quay. 
- Gần 3h chiều khi đạo diễn ra lệnh xong, những tiếng vỗ tay và reo hò vang lên. Kết thúc một cảnh quay lớn thật đẹp
".

Thương Ngày Nắng Về: Bắt đầu bằng 1 ngày mưa, kết thúc vào 1 ngày nắng-10

Bên cạnh đó đại diện VFC xác nhận với VietNamNet phim có độ dài chính thức là 54 tập. Như vậy phim sẽ chia tay khán giả vào ngày 3/8 tới. 

Nhân Từ (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuong-ngay-nang-ve-2-chinh-thuc-dong-may-n-313397.html

Thương Ngày Nắng Về Phim truyền hình Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao