Thúy Ngân chia sẻ về cảnh tình cảm với B Trần, Đỗ An

Nữ diễn viên cho biết cô e ngại khi thể hiện phân đoạn tình cảm với Đỗ An và cảnh hôn B Trần trong "Cây táo nở hoa".

Với Thúy Ngân, Châu của Cây Táo Nở Hoa là vai diễn khác biệt hoàn toàn với những dạng vai trước cô từng thể hiện. Trong phim, cô đóng cặp cùng hai diễn viên Đỗ An (vai bác sĩ Tuấn) và B Trần (vai bác sĩ Phong).

Mỗi người đàn ông ở từng giai đoạn cuộc đời mang lại cho Châu những cảm xúc khác nhau. Và Thúy Ngân thừa nhận kết hợp với các bạn diễn ở những phân đoạn tình cảm, mỗi người cô gặp khó khăn riêng.

Thúy Ngân khi đóng cảnh tình cảm với Đỗ An

Nữ diễn viên kể khi thực hiện cảnh nóng cùng Đỗ An, cô ngại vì anh đã có gia đình. Vì vậy, cô và đàn anh bàn bạc kỹ trước cảnh quay cụ thể tay đặt ở đâu, mắt nhìn thế nào và hôn ra sao. Nhờ đó, khi đứng trước ống kính cả hai chủ động và không phải quay lại nhiều lần.

Thúy Ngân chia sẻ về cảnh tình cảm với B Trần, Đỗ An-1
Đỗ An và Thúy Ngân có cảnh nóng trong Cây Táo Nở Hoa. 

Trong khi đó, Đỗ An cho rằng, chính nhờ sự tin tưởng, chuyên nghiệp của Thúy Ngân, anh mới có thể tập trung hoàn toàn cho vai diễn. Anh cảm nhận được niềm tin nữ diễn viên dành cho mình qua ánh mắt.

"Là đàn ông có gia đình nên đôi khi Thúy Ngân cũng như các bạn diễn nữ e ngại khi đóng cảnh tình cảm với tôi. Tôi cũng vậy. Tôi phải để ý xem họ có thoải mái hay nhạy cảm không. Nếu họ ngại, tôi sẽ khó thoải mái đụng chạm lúc đứng trước ống kính", anh nói

Nói về cảnh nóng cùng Thúy Ngân, Đỗ An cho rằng sự e ngại của anh không phải sợ vợ ghen mà bắt nguồn từ kiến thức anh được học ở Mỹ.

Anh cho hay: "Tôi được thầy dạy rằng đóng cảnh yêu đương, đụng chạm cơ thể diễn viên khác giới, bản thân luôn phải lưu ý. Do đó, tôi luôn có thói quen quan sát tâm lý của bạn diễn. Nếu đồng nghiệp không thoải mái, còn lăn tăn về mình, tôi sẽ làm việc ngay với đạo diễn, nhà sản xuất".

Từ chối hôn B Trần vì bị cảm cúm

Ở những phần sau của Cây Táo Nở Hoa, Châu chấm dứt mối tình sai trái với bác sĩ Tuấn, cô yêu và kết hôn cùng bác sĩ Phong. Tình cảm của Châu và Phong phát triển theo thời gian, từ nghi ngờ đến chấp nhận và thấu hiểu, đồng cảm.

Ở những tập đầu, không ít khán giả cho rằng sự tương tác giữa cặp đôi Phong và Châu chưa ăn ý. Nhưng sau đó, màn kết hợp của cả hai hòa quyện hơn. Trong đó, cảnh hôn của cặp diễn viên ở tập gần đây được thể hiện khá ngọt ngào, cảm xúc.

Thúy Ngân chia sẻ về cảnh tình cảm với B Trần, Đỗ An-2
Thúy Ngân đóng cảnh hôn B Trần khi đang bị cảm cúm.

B Trần kể ban đầu anh đã đề nghị đạo diễn Thạch Thảo bỏ qua cảnh hôn với nữ đồng nghiệp. Anh nói nữ đạo diễn thay cảnh hôn bằng cảnh khác. Tuy nhiên, khi chứng kiến đạo diễn tâm huyết với phân đoạn này, đầu tư bối cảnh, anh phải làm theo.

Thúy Ngân thừa nhận cô cũng từng né tránh thực hiện cảnh hôn với bạn diễn. Cô cho hay: "Thời gian đóng cảnh hôn B Trần, tôi bị cảm nên không muốn quay cảnh này. Tôi sợ lây bệnh cho anh ấy. Nhưng cuối cùng, đạo diễn không chịu".

Ngoài ra, để có sự kết hợp ăn ý giữa anh và Thúy Ngân, B Trần cho biết thêm anh phải chủ động nói chuyện với cô để cả hai tương tác trước ống kính tự nhiên hơn. Anh gọi Thúy Ngân là vợ, xưng chồng. Đôi lúc trên phim trường cả hai cũng có sự tranh luận về cách diễn nhưng cuối cùng cũng thống nhất, thực hiện được cảnh tình cảm ấm áp.

Điều B Trần lo lắng nhất khi đóng cặp cùng Thúy Ngân chính là ngoại hình không tương xứng của cả hai. "Tôi sợ lên hình mình sẽ trẻ hơn cô ấy, gương mặt thiếu sự nam tính khó toát lên sự mạnh mẽ, bảo vệ được người mình yêu. May mắn, nhờ ánh mắt tình cảm dành cho nhau mà Phong và Châu đã được khán giả chấp nhận", anh nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/thuy-ngan-chia-se-ve-canh-tinh-cam-voi-b-tran-do-an-post1257136.html

Cây Táo Nở Hoa Thúy Ngân Đỗ An B Trần

Tin tức mới nhất