Thúy Ngân tiếp tục hé lộ thêm thông tin về phần 2 của phim 'Gạo nếp Gạo tẻ'

Thúy Ngân đang rất bận rộn với lịch trình quay bộ phim ''Gạo nếp gạo tẻ'' phần 2.

Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim hấp dẫn về đề tài gia đình Việt và nhận được đông đảo sự quan tâm của khán giả trong suốt thời gian dài vừa qua. Được biết, phim đang trong quá trình quay tiếp phần 2, khán giả 'đứng ngồi không yên' mong chờ ngày phim lên sóng. 

Sau khi đạt thành công vang dội từ vai Hân Hoa hậu trong Gạo nếp gạo tẻ phần đầu tiên, nữ diễn viên Thúy Ngân ngày càng xinh đẹp, quyến rũ và đạt được nhiều thành tựu ở sự nghiệp diễn xuất.

Gần đây, ngoài việc tham gia nhiều sự kiện, Thúy Ngân cũng đang gấp rút cùng các đồng nghiệp quay những phân đoạn mới của phim. Cô cho rằng sự chân thành là yếu tố cốt lõi làm nên sự thành công của bộ phim thời gian qua và ở phần tiếp theo này cũng vậy. Tương tự như với phần 1, phần 2 của tác phẩm tiếp tục truyền tải những câu chuyện đời thường của gia đình Việt, từ đó phản ánh cả những mặt xấu lẫn mặt tốt trong gia đình và xã hội hiện nay. 

Thúy Ngân tiếp tục hé lộ thêm thông tin về phần 2 của phim Gạo nếp Gạo tẻ-1
Nữ diễn viên sẽ đảm nhận cùng lúc 3 vai trong 'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2

Bên cạnh đó, Thúy Ngân còn bật mí ở phần 2 của Gạo nếp gạo tẻ cô sẽ đảm nhận cùng lúc 3 vai trong phim. Đây vừa là một thách thức vừa là một trải nghiệm thú vị với một diễn viên trẻ như Thúy Ngân bởi lẽ đóng 1 vai đã khó nhưng để làm tốt cùng lúc 3 vai lại càng khó hơn nữa.

Đồng thời nữ diễn viên mong muốn khán giả sẽ cảm nhận được sự mới mẻ trong phần tiếp theo và tiếp tục ủng hộ nó như ở phần 1. Ngoài ra, vì bộ phim mang tới chính những câu chuyện gia đình đời thường nhất nên Thúy Ngân cũng hi vọng khán giả yêu phim có thể tìm thấy hình ảnh của chính mình ở trong đó. 

Thúy Ngân tiếp tục hé lộ thêm thông tin về phần 2 của phim Gạo nếp Gạo tẻ-2
Thúy Ngân đang bận rộn với lịch trình quay ''Gạo nếp gạo tẻ'' phần 2, cô hi vọng khán giả cảm thấy thích thú với bộ phim.

Theo Baodatviet.vn


Gạo nếp gạo tẻ Thúy Ngân

Tin tức mới nhất