Không còn giấu giếm, Thúy Ngân công khai nói lời ngọt ngào với Trương Thế Vinh?

Dù chưa một lần thừa nhận, nhưng Thúy Ngân - Trương Thế Vinh vẫn được rất nhiều người ủng hộ thành một đôi.

Mới đây, trên cập nhật story của Instagram, Thúy Ngân đã quay một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh đang say sưa hát của Trương Thế Vinh trong quán karaoke.

Có thể thấy, nữ diễn viên cùng hội bạn đã có một buổi tụ họp rất vui vẻ bên cạnh nhau. Tuy nhiên, hành động Thúy Ngân quay cận mặt bạn trai tin đồn còn cẩn thận chú thích dòng chữ đầy ẩn ý đã khiến đông đảo người hâm mộ không thể không đặt nghi vấn tình cảm: ''I love you more than I can say" (Tạm dịch: Em yêu anh nhiều hơn những gì em có thể nói).

Không còn giấu giếm, Thúy Ngân công khai nói lời ngọt ngào với Trương Thế Vinh?-1Không còn giấu giếm, Thúy Ngân công khai nói lời ngọt ngào với Trương Thế Vinh?-2
Thúy Ngân "thả thính" Trương Thế Vinh bằng lời bài hát.

Tuy chỉ là lời ca khúc mà Trương Thế Vinh đang thể hiện, nhưng việc Thúy Ngân trích hẳn ra dòng note ngoài Instagram đã khiến không ít người nghi ngờ, và đoán rằng rất có thể cô nàng đang muốn truyền đi thông điệp gì đó.

Phải chăng đã quá mệt mỏi với việc liên tiếp che giấu chuyện hẹn hò, nên Thúy Ngân muốn mượn lời bài hát để ngấm ngầm xác nhận với công chúng một lần và mãi mãi mối quan hệ tình cảm với Trương Thế Vinh?

Không còn giấu giếm, Thúy Ngân công khai nói lời ngọt ngào với Trương Thế Vinh?-3Không còn giấu giếm, Thúy Ngân công khai nói lời ngọt ngào với Trương Thế Vinh?-4Không còn giấu giếm, Thúy Ngân công khai nói lời ngọt ngào với Trương Thế Vinh?-5
Cặp đôi được rất nhiều người ủng hộ, yêu mến dù chưa một lần thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

Tin đồn yêu đương giữa Thúy Ngân và Trương Thế Vinh dấy lên từ tháng 2/2020 khi cặp đôi bị soi đeo đồng hồ cặp, ở cạnh nhau ngày Valentine và có nhiều hành động vượt quá mức tình bạn. Hơn một lần phủ nhận chuyện hẹn hò trước truyền thông, song "couple" này vẫn được nhiều khán giả nhiệt liệt "đẩy thuyền" bởi họ quá sức đẹp đôi.

Một số đồng nghiệp thân thiết của cả hai như Trường Giang, Ninh Dương Lan Ngọc, Lâm Vỹ Dạ cũng nhiều lần vô tình tiết lộ mối quan hệ "mờ ám" của cặp đôi.

Đơn cử trong hậu trường chương trình 7 nụ cười xuân, Mười Khó từng chia sẻ: "Lần đầu tiên tiết lộ trên sóng truyền hình, lúc Trương Thế Vinh có hit đình đám, Thúy Ngân là một người mẫu và tập tành đóng phim, cả hai đã 'qua lại' với nhau. Lúc đó không gọi là 'thả thính' mà gọi là 'rải đinh' luôn. Thử hỏi coi Thúy Ngân có thích Trương Thế Vinh không?".

Cho đến hiện tại, cả Thúy Ngân lẫn Trương Thế Vinh đều một mực phủ nhận tin đồn bí mật hẹn hò, khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè, anh em thân thiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/khong-con-giau-diem-thuy-ngan-cong-khai-noi-loi-ngot-ngao-voi-truong-the-vinh-1920779.html

Thúy Ngân Trương Thế Vinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao