Thủy Tiên khánh thành thêm 2 trạm lọc nước, đáp trả tin đồn làm từ thiện để PR

Thủy Tiên khẳng định niềm vui của bà con là động lực để cô tiếp tục hành trình mang nước ngọt về miền Tây, mặc những lời dị nghị làm từ thiện để PR bản thân.

Ngày 3/4, trên fanpage chính thức, ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ video ghi lại quá trình lắp đặt 2 trong số 29 trạm lọc nước. Cụ thể là ở chùa Phật Minh, Giao Hòa, Giao Long, Bến Tre và UBND xã An Hiệp, Ba Tri, Bến Tre. Trước đó, nữ ca sĩ đã khánh thành trạm lọc nước ngọt đầu tiên cho 4.000 dân ở Cồn Tàu, cũng thuộc tỉnh này.

Thủy Tiên tiết lộ, các trạm lọc nước đều có công suất lớn nên bà con thoải mái lấy nước miễn phí để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. 

Thủy Tiên khánh thành thêm 2 trạm lọc nước, đáp trả tin đồn làm từ thiện để PR-1
Thủy Tiên và ông xã Công Vinh về miền Tây khảo sát thực tế.

Chia sẻ về việc công khai minh bạch số tiền từ thiện, Thủy Tiên cho biết đó là điều nên làm để các mạnh thường quân cũng như khán giả theo dõi, nắm rõ đồng tiền mình đóng góp có đến được nơi cần hay không.

Về phía mình, nữ ca sĩ chấp nhận những lời quy chụp từ thiện để đánh bóng tên tuổi. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc khẳng định, niềm vui của bà con là động lực để cô tiếp tục hành trình mang nước ngọt về cho người dân miền Tây.

"Mọi sự chỉ trích đánh bóng, làm quá, PR Tiên xin nhận hết. Ai nói gì cũng không sao cả, miễn nhìn thấy những niềm vui của bà con khi ôm thùng nước về là mình chấp nhận hết. Người dân họ đến lấy nước, không hiểu sao mình rất xúc động, rưng rưng khi nhìn thấy niềm vui của họ, hạnh phúc lắm", Thủy Tiên chia sẻ.

Ngày 1/4 vừa qua, nữ ca sĩ cho biết số tiền mà cô kêu gọi quyên góp đã hơn 14 tỷ. Hiện tại, tài khoản Thủy Tiên vẫn tiếp tục mở với hy vọng mang nước ngọt đến nhiều hộ dân các tỉnh miền Tây Nam Bộ.

Thủy Tiên khánh thành thêm 2 trạm lọc nước, đáp trả tin đồn làm từ thiện để PR-2
Ngày 25/3, Thủy Tiên cùng ông xã Công Vinh tới Cồn Tàu, Bến Tre để khánh thành trạm lọc nước đầu tiên. Đây là trạm lọc phục vụ nước ngọt sinh hoạt cho 4.000 dân.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-dap-tra-tin-don-lam-tu-thien-de-danh-bong-ten-tuoi-n-217544.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất