Thủy Tiên - Công Vinh nói rõ nghi vấn đến làm việc với công an sau drama antifan

Trước những ý kiến bàn tán xôn xao của dân mạng, phía Thủy Tiên đã đưa ra phản hồi chính thức.

Giữa lúc drama của Hương Giang và antifan vẫn còn xôn xao, Thủy Tiên - Công Vinh cũng gặp lùm xùm tương tự khiến cuộc sống và công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Sau tất cả, vào ngày 12/11, Thủy Tiên đã thông báo ngừng kiện cáo antifan và gửi lời xin lỗi để kết thúc ồn ào.

Tuy nhiên, vào tối ngày 13/11, một diễn đàn MXH bất ngờ đăng tải hình ảnh kèm status cho là Thủy Tiên và Công Vinh đã đến trình diện cơ quan chức năng để làm việc sau khi thông báo ngừng kiện antifan. Động thái trái ngược với tuyên bố trong tâm thư của Thủy Tiên và Công Vinh làm rộ lên tranh cãi dữ dội trên MXH.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với phía Thủy Tiên để làm rõ thực hư. Đại diện của Công Vinh và Thủy Tiên phủ nhận chuyện vợ chồng nữ ca sĩ tìm đến trình diện công an vào hôm 13/11. "Hình ảnh được lan truyền có thể do dân mạng bịa ra", quản lý Thủy Tiên chia sẻ thêm.

Thủy Tiên - Công Vinh nói rõ nghi vấn đến làm việc với công an sau drama antifan-1
Hình ảnh do một diễn dàn MXH đăng tải, được cho là Công Vinh và Thủy Tiên đến cơ quan Công An vào ngày 13/11
Thủy Tiên - Công Vinh nói rõ nghi vấn đến làm việc với công an sau drama antifan-2
Đại diện phía Thủy Tiên nhanh chóng đưa ra phản hồi rằng đây là tin bịa đặt

Trước đó, trong tâm thư cuối cùng gửi antifan, Thủy Tiên đã bày tỏ: "Sau khi xong mọi thủ tục cần thiết, Tiên có hỏi thông tin về các bạn thì được biết các bạn admin cũng còn quá trẻ nhiều bạn còn phải đi thuê phòng trọ ở để đi làm. Tự dưng Tiên bị chùng lại. Đền bù thiệt hại quá lớn này tiền đâu các bạn đền bù? Còn trẻ lại dính đến chuyện Pháp luật ảnh hưởng cả 1 tương lai người ta.

Tiên xin lỗi tất cả. Tiên muốn khép lại tất cả, không kiện cáo không cần bảo vệ cũng không cần gì cả. Các bạn ghét Tiên phá các nhãn hàng Tiên đang quảng cáo tất cả là do lỗi của Tiên, Tiên phải chấp nhận điều đó".

Thủy Tiên - Công Vinh nói rõ nghi vấn đến làm việc với công an sau drama antifan-3
Vào ngày 12/11, Thủy Tiên cho biết cô sẽ không kiện cáo và muốn kết thúc ồn ào với antifan

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phia-thuy-tien-va-cong-vinh-noi-ro-thuc-hu-hinh-anh-nghi-van-den-lam-viec-voi-co-quan-cong-an-sau-drama-voi-antifan-162201411105039557.htm

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất