Thủy Tiên làm thơ 'vỗ mặt' anti-fan chê mình miệng rộng

Nữ ca sĩ Thủy Tiên chế lại câu nói quen thuộc để "vỗ mặt" anti-fan khiến nhiều người không khỏi thích thú.

Cách đây ít giờ, Thủy Tiên cập nhật hình ảnh đời thườn trên trang cá nhân. Dù đã bước qua tuổi 34, vợ danh thủ Công Vinh vẫn luôn giữ được thần thái tươi trẻ, nhan sắc ngày càng mặn mà.

Nữ ca sĩ cho hài hước cho biết, bản thân thật thà nên không dùng công nghệ chỉnh sửa ảnh để "sống ảo" bao giờ.

Thủy Tiên làm thơ vỗ mặt anti-fan chê mình miệng rộng-1
Nhan sắc tươi trẻ của bà xã Công Vinh nhận được nhiều lời khen.

"Cô gái thật thà, chụp hình không bao giờ biết dùng app. Khi đi hẹn hò không làm bạn trai bị shock giữa nhan sắc thật và nhan sắc app, nên cô ấy đường tình duyên không bị nghiệp quật. Bài học rút ra: hãy sống thật thà như cô ấy", Thủy Tiên hóm hỉnh.

Nhan sắc của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Tuy nhiên, một thanh niên lại thể hiện sự kém duyên khi bình luận chê bai khuôn miệng của Thủy Tiên. "Miệng rộng", người này nói.

Ngay lập tức, bà xã Công Vinh không ngại đáp trả. Nữ ca sĩ chế lại câu nói quen thuộc của người xưa, vừa "vỗ mặt" vừa dùng thủ pháp "gậy ông đập lưng ông" đối với thanh niên này.

"Đàn bà miệng rộng thì sang. Đàn ông miệng rộng y chang đàn bà", Thủy Tiên cực gắt.

Thủy Tiên làm thơ vỗ mặt anti-fan chê mình miệng rộng-2
Thủy Tiên phản dame cực gắt khi bị chê "miệng rộng".

Người hâm mộ tỏ ra thích thú trước lời đáp trả khôn khéo, hóm hỉnh của giọng ca Giấc mơ tuyết trắng. "Cho chừa nha"; "Đáp trả rất hay chị ơi"; "Chị tôi đẹp nói chuyện cũng sang"; "Chị xuyên tạc câu nói người ta, nhưng hay quá chị ơi"..., số đông ủng hộ nữ ca sĩ.

Thủy Tiên làm thơ vỗ mặt anti-fan chê mình miệng rộng-3

Hiện tại, Thủy Tiên sống yên bình bên chồng con. Cô khiến nhiều người người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên người chồng thành đạt - danh thủ Công Vinh. Nữ ca sĩ ít xuất hiện trước công chúng, mà toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ.

Thủy Tiên - Công Vinh công khai yêu nhau vào năm 2008 - thời điểm chàng được xem là "người hùng" của bóng đá Việt, còn nàng lại "làm mưa làm gió" khắp các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Chính vì vậy khi thừa nhận là một cặp, họ nhận không ít sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ. Thậm chí, Vinh - Tiên còn mệnh danh là "Beck - Vic của Việt Nam".

Sau thời gian yêu đương ngọt ngào nhưng cũng không ít thị phi, cả hai quyết định về chung nhà vào năm 2012 và có công chúa nhỏ Bánh Gạo. Với những hình ảnh mà hai vợ chồng chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ có thể cảm nhận được hạnh phúc giản dị, bình yên mà cặp đôi này đang có. 

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-dap-tra-khi-bi-mot-thanh-nien-che-bai-mieng-rong-n-198539.html

Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất