Thủy Tiên nhắn người tố giác không minh bạch 178 tỷ: 'Kiện luôn đi'

Thủy Tiên một lần nữa khẳng định có sao kê minh bạch về số tiền từ thiện 178 tỷ, đồng thời mời người tố đi kiện để biết rõ là ai.

Cách đây ít ngày, trên MXH lan truyền hình ảnh một lá đơn tố giác gửi đến Ban Giám đốc Công an TP.HCM, Văn phòng Cơ quan cảnh sát điều tra TP.HCM, Phòng Cảnh sát Hình sự TP.HCM.

Mục đích của lá đơn này là đề nghị điều tra sự minh bạch trong việc từ thiện miền Trung của ca sĩ Thủy Tiên vào cuối năm ngoái.

Cụ thể, người làm đơn tố giác cho rằng Thủy Tiên không minh bạch tài chính các khoản thu chi cứu trợ, chỉ sao kê tổng các khoản thu chi bằng viết tay trên tờ A4, cho rằng có dấu hiệu của hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Thủy Tiên nhắn người tố giác không minh bạch 178 tỷ: Kiện luôn đi-1
Ca sĩ Thủy Tiên.

Cho tới trưa 13/6, Thủy Tiên chính thức phản hồi về lá đơn trên. Cô một lần nữa khẳng định mình đã có sao kê minh bạch về số tiền từ thiện 178 tỷ, đồng thời mời người này đi kiện để biết rõ là ai.

"Hôm rồi có bạn nào làm đơn kiện mình ăn chặn 178 tỷ tiền từ thiện. Mình cũng muốn bạn kiện đi để mình còn được biết bạn thực sự là ai, mình có đủ giấy tờ bằng chứng mà nên mình có sợ ai đâu. Chứ mình ngoài sáng còn các bạn trong tối che tên che tuổi lén lén lút lút hại người nên mình tò mò muốn biết lắm.

Nên cũng đã cung cấp cho luật sư thông tin để chuẩn bị gặp người kiện. Nhưng luật sư mình bảo là trừ khi một cá nhân đi lừa đảo tiền có ký giấy tờ văn bản nhận tiền của bị hại và đầy đủ bằng chứng dụ dỗ bị hại bằng tin nhắn hay ghi âm thì lúc đó mới kiện được. Chứ tự nhiên không quen biết gì nhau mà thấy không vui rồi đi kiện người ta không chứng cứ thì cơ quan nào mà tiếp nhận hồ sơ", Thủy Tiên cho hay.

Thủy Tiên nhắn người tố giác không minh bạch 178 tỷ: Kiện luôn đi-2
Thủy Tiên chính thức lên tiếng về lá đơn tố giác.

"Nói thẳng ra là để mọi người yêu thương mình yên tâm và đừng lo lắng gì nữa, thấy mọi người nhắn tin lo lắng cho mình thật thương lắm. Mình sống trong nghề hơn 15 năm, bị chửi bịa đặt vu khống cũng cả chục năm hơn rồi chứ ít đâu, mình quá quen rồi. Mình sống minh bạch không khuất tất gì, nên mình chẳng việc gì phải sợ nói thẳng hay trốn tránh ai việc gì.

Nhưng mình biết nhiều người nhiều fan yêu thương mình còn lo cho mình nhiều lắm nên chuyện gì đúng hay không mình cũng phải nói rõ cho mọi người yên lòng.

Mình không phải nhạy cảm với khen chê trên mạng, mà mình tự thấy có trách nhiệm với tình cảm của những khán giả đã thương yêu mình. Chứ còn người đã cố ý xuyên tạc thì dù mình đã đăng sao kê chứng từ mộc đỏ nhà nước rõ ràng ghim đầu trang họ vẫn bảo mình chưa làm, họ cố tình không muốn tin thì mình giải thích làm gì", cô chia sẻ thêm.

Thủy Tiên nhắn người tố giác không minh bạch 178 tỷ: Kiện luôn đi-3Thủy Tiên nhắn người tố giác không minh bạch 178 tỷ: Kiện luôn đi-4
Hình ảnh đơn tố giác Thủy Tiên lan truyền trước đó.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-moi-nguoi-to-giac-khong-minh-bach-178-ty-di-kien-n-265464.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất