Thủy Tiên nói rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện xây biệt thự mới 80 tỷ

Trước thắc mắc từ phía khán giả, Thủy Tiên chính thức có phát ngôn xoay quanh ồn ào này.

Trưa 13/6, Thủy Tiên chính thức lên tiếng giải đáp khúc mắc xoay quanh nghi vấn lươn lẹo: Xác nhận sửa nhà nhưng thực chất là xây nhà mới.

Thủy Tiên nói rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện xây biệt thự mới 80 tỷ-1Thủy Tiên nói rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện xây biệt thự mới 80 tỷ-2
Thủy Tiên bị tố lươn lẹo khi nói sửa nhà nhưng giờ thành xây mới. Khu đất trống được rào chắn chính là căn nhà cũ đã đập xong (Ảnh: Hóng Express).

Nữ ca sĩ cho biết ban đầu cô định sửa nhà, nhưng lúc thợ khoan tới gia cố móng thì tường bị sập, thậm chí suýt gây chết người. Điều này khiến Thủy Tiên buộc lòng phải tháo dỡ, xây mới luôn tránh nguy hiểm, chứ không "lươn" như dân mạng nói. 

Theo Thủy Tiên, việc xây nhà là chuyện cá nhân, không thể đụng cái phải trình báo cho tất cả mọi người biết mới là ngay thẳng. Cô cũng phủ nhận nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện để làm việc riêng.

"Hợp đồng xây nhà 3,2 tỷ thì các bạn bịa ra nói xây 80 tỷ luôn. Không lẽ có 3,2 tỷ nhà em hổng có tiền làm ta? Thật ra giá làm cao hơn mà vì quý tụi mình nên giảm tặng còn 3,2 tỷ thôi.

Nhiều khi mình thấy tội chồng mình lắm, tự nhiên giờ bị mấy bạn nói nghèo không có tiền xây nhà chỉ chờ tiền ăn bám vợ. Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, Đội Tuyển Quốc Gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5 - 6 năm trước rồi...

Sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5 - 6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng, chứng từ đầy đủ ạ.

Việc các bạn nói nghe đồn năm ngoái mình phá sản là như sau: Mình thấy dịch bệnh người ta khổ quá, sau Tết lại bị cách ly tháng 4/2020 nên mình dùng tiền mặt của riêng mình để tiêu xài cá nhân làm ra cho từ thiện hết. Làm quảng cáo bao nhiêu sau đó đem đi cho sạch sẽ luôn. 

Lúc đó thấy người ta khổ nhiều quá, mình cho lố tay thật, có nhà đông người toàn già và trẻ em bệnh tật giúp cơm gạo 7 triệu/tháng, nhà ít cũng 2 - 4triệu/tháng, mỗi chỗ một ít mà tính ra thành nhiều. Rồi mấy bạn đồn mình phá sản.

Nhưng sau đó 28/7/2020 và 29/7/2020, chồng mình bán 2 miếng đất, 1 miếng 9 tỷ 500 triệu và 1 miếng 10 tỷ 100 triệu, là tổng có 19,6 tỷ để mình yên tâm chuẩn bị sửa nhà. Tiền mình làm ra mình thoải mái cho, chứ tiền chồng phải giữ lo gia đình không ảnh quýnh chết. 

Thủy Tiên nói rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện xây biệt thự mới 80 tỷ-3
Thủy Tiên.

Thật ra tháng 5/2020 chồng mình có bán được lô đất 12 tỷ, mà lâu quá đổi điện thoại không có chứng cứ nên nói cho vui khỏi tính vô trong này.

Đến giữa tháng 10/2020 mình mới đi miền Trung. Tháng 11/2020 ảnh lại chốt bán được thêm 1 căn bất động sản mua từ năm 2011 giá 13 tỷ nữa. Tổng 5 tháng ảnh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất lặt vặt, mỗi lần 3 - 5 tỷ nữa, tính ra cũng có hơn 40 tỷ để xài tiêu vặt. 

Còn đang muốn bán thêm và dụ mình nghỉ làm luôn ở nhà để ảnh đi làm nuôi mình, làm chi cực mà người ta nói hoài ảnh không vui. Mà mình giờ nghe lời ảnh nghỉ làm ở nhà ảnh nuôi. Mình rãnh rỗi sinh nông nổi đi làm từ thiện tiếp, kêu gọi ủng hộ tiếp, tại rảnh quá làm đam mê luôn, lập quỹ chuyên nghiệp luôn thì có phải càng ảnh hưởng đến người thuê các bạn 'seeding' bày trò ra hại mình không? 

Thà để yên cho mình bận bịu đi làm có tiền riêng, mình giúp đỡ bằng tiền mình. Mỗi tháng mình phải nuôi rất nhiều bà già neo đơn khó khăn, đóng tiền trọ tiền cơm cho nhiều người nghèo khổ, nuôi nhiều trẻ em nghèo đi học, xây nhà, xây cầu cho nơi khó khăn v.v...

Chứ nghỉ làm là mình kêu gọi quanh năm suốt tháng luôn đó, tại mình rảnh và có máu đam mê giúp người lắm... Như vậy càng ảnh hưởng các bạn ghê gớm hơn vì lúc đó mình hết biết sợ rồi, cho chửi luôn thì sao.

Nói thì bảo khoe của thì cũng kỳ, mà không nói thì bảo nhà mình nghèo không có tiền xây nhà, toàn đi từ thiện để ăn chặn cũng không yên", Thủy Tiên khẳng định.

Thủy Tiên nói rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện xây biệt thự mới 80 tỷ-4Thủy Tiên nói rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện xây biệt thự mới 80 tỷ-5Thủy Tiên nói rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện xây biệt thự mới 80 tỷ-6
Bài viết phân trần sự việc của Thủy Tiên.

Thủy Tiên nói rõ nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện xây biệt thự mới 80 tỷ-7
Thủy Tiên công khai loạt giấy tờ liên quan làm bằng chứng cho những gì mình nói.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-tien-noi-ro-nghi-van-an-chan-tien-tu-thien-xay-biet-thu-moi-toanh-n-265466.html

Thủy Tiên

Tin tức mới nhất