Thúy Vi - Bà Tưng cuộc hội ngộ của 2 cô nàng thị phi

(2Sao) - Thúy Vi và Bà Tưng bất ngờ đăng tải hình ảnh bên nhau cực thân thiết.

Một hình ảnh đang được dân mạng chú ý và chia sẻ nhiều là hai cô gái nổi tiếng vì tai tiếng Thúy Vi - Bà Tưng bên nhau selfie rất tình cảm. Vào năm 2013, cái tên Bà Tưng trở thành hiện tượng trong cộng đồng mạng. Không phải bởi tài năng gì đặc biệt mà chỉ bằng những chiêu trò như tung clip nhảy "Gentleman" không mặc áo ngực hay clip "Giáo dục sinh lý" khoe vòng 1 căng đầy và những phát ngôn gây sốc về giới tính.



Bà Tưng của hiện tại.


Sau những scandal tai tiếng do bản thân và ekip tạo nên Bà Tưng gánh phải hậu quả đó là bị Cục nghệ thuật biểu diễn phạt cấm diễn toàn quốc. Trong suốt thời gian này bà Tưng có cơ hội nhìn lại bản thân cũng như mục đích sống của mình. Cách đây không lâu, trả lời báo chí bà Tưng cho biết mình đã nhận ra những sai lầm trong quá khứ và mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp, bình yên hơn.

Hình ảnh nghiện khoe ngực gần đây nhất của Bà Tưng liệu có đi ngược lại
với những gì cô mới chia sẻ?


Còn Thúy Vi - nữ sinh đất Cà Mau sẽ hoàn toàn là cái tên không được ai biết đến cho tới khi vướng vào mối tình giữa Midu - Phan Thành vào tháng 10 năm ngoái. Sau đó cô nàng cũng gặp phải không ít chuyện lùm xùm như muốn lợi dụng scandal để lấn sân showbiz, bị Khắc Tiệp từ chối đầu quân cho Venus, bị bóc mẽ là thích khoe khoang, dùng hàng fake... Gần đây nhất Thúy Vi hứng không ít gạch đá vì điểm thi tốt nghiệp thấp lẹt đẹt và dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt người lớn đến chảy máu.




Thúy Vi thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh.

Sau một thời gian gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống Bà Tưng hiện đã có công việc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Thúy Vi cũng quyết tâm trụ lại thành phố này. Gần đây cô nàng cập nhật lên trang cá nhân cho biết công việc hiện tại của mình là ở một trung tâm thẩm mỹ.


 Cuộc gặp mặt với Bà Tưng được Thúy Vi thoải mái chia sẻ: "Rồi xong, 2 má chơi
chung lại chuẩn bị bão tố phong ba".


 Trong khi đó Bà Tưng cũng đăng ảnh nhí nhảnh với Thúy Vi: "Chơi chung nhưng
bồ không có chung."

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất