VIỆT NAM NÓI LÀ LÀM: Thúy Vi tậu xế hộp nhiều tỷ đồng và khẳng định mua bằng tiền 'nói không với gái ngành'

Sau gần 1 tháng thông báo rút tiền đặt cọc mua xe, hôm qua Thúy Vi chính thức tậu BMW tiền tỷ về nhà.

Cuối tháng 5, Thúy Vi gây chú ý khi khoe rút tiền đi đặt cọc để tậu xế hộp tiền tỷ. Kèm theo hình ảnh cọc tiền mệnh giá 500 nghìn đồng, hot girl Cà Mau thông báo: "Rút một khoản tiền trong tài khoản đi cọc xe. Nghĩ lại 3 năm trước tung tăng trên xe đạp điện cùng chúng bạn ở quê, giờ tự thân mua xe hơi tiền tỷ. Tự hào tuổi 21 có đầy đủ nhà và xe. Có những đêm trùm chăn khóc tới sáng nhưng tôi xứng đáng có được như ngày hôm nay".

VIỆT NAM NÓI LÀ LÀM: Thúy Vi tậu xế hộp nhiều tỷ đồng và khẳng định mua bằng tiền nói không với gái ngành-1
Sau thời gian rút tiền đặt cọc trước...

Lời thông báo nhanh chóng nhận được rất nhiều bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ, và ngóng chờ sớm được chiêm ngưỡng chiếc xe mà hot girl sẽ tậu.

Không phải để mọi người chờ đợi lâu, hôm qua (21/6) hot girl sinh năm 1998 chính thức mang xe về nhà. Được biết chiếc xe của Thúy Vi thuộc dòng BMW có trị giá 2 tỷ đồng.

Thúy Vi khẳng định, toàn bộ tiền mua xe đều do cô làm việc chăm chỉ và nói không với những món đồ thời trang xa xỉ.

VIỆT NAM NÓI LÀ LÀM: Thúy Vi tậu xế hộp nhiều tỷ đồng và khẳng định mua bằng tiền nói không với gái ngành-2
... cuối cùng Thúy Vi cũng sở hữu được chiếc xe BMW 2 tỷ.

Đính kèm loạt ảnh check in bên xế hộp, Thúy Vi chia sẻ: "Và rồi cô gái 21 tuổi đầy tham vọng mê nhà, mê xe cuối cùng đã có được. Đây là tất cả những thứ mình có sau 3 năm mọi người biết đến Thuý Vi.

Hồi trước mình khá áp lực khi đọc những bình luận tiêu cực, tin đồn vô căn cứ nhưng dặn bản thân phải học cách im lặng, không giận dữ, không giải thích và chỉ cần làm tốt việc của mình là đủ.

VIỆT NAM NÓI LÀ LÀM: Thúy Vi tậu xế hộp nhiều tỷ đồng và khẳng định mua bằng tiền nói không với gái ngành-3

Người có tần số năng lượng thấp hơn bạn, họ luôn nghi ngờ, phủ nhận, đố kỵ và ganh ghét bạn. Ngược lại, những người có tần số cao hơn bạn sẽ rất hoan hỷ với những gì người khác có.

Năm 19 tuổi, mình may mắn được tặng một căn nhà. Lúc nhận nó chỉ là căn nhà thô nên mình đã phải tự bỏ gần 300 triệu để tu sửa và làm toàn bộ nội thất.

VIỆT NAM NÓI LÀ LÀM: Thúy Vi tậu xế hộp nhiều tỷ đồng và khẳng định mua bằng tiền nói không với gái ngành-4

Năm 21 tuổi, tài khoản dư sức mua túi Hermes, đồng hồ Hublot nhưng mình đã từ chối những thứ xa xỉ ấy để tích góp mua xe BMW trị giá 2 tỷ đồng. Những chuyến resort 5sao ở Việt Nam hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của mình.

Nên, ngừng áp đặt suy nghĩ phải đi làm 'ngành' mới có được mọi thứ. Đồng tiền chỉ là phương tiện nhưng, nó xấu hay tốt là do cách nghĩ mỗi người.

VIỆT NAM NÓI LÀ LÀM: Thúy Vi tậu xế hộp nhiều tỷ đồng và khẳng định mua bằng tiền nói không với gái ngành-5

Người trẻ bây giờ người ta giàu lắm ấy, chạm ngưỡng 30 ngồi Bentley, Roll royce, tay đeo Richard mille. Phải bước ra xã hội mới thấy sao người ta giỏi quá, giàu quá.

Nên các bạn ơi: Hãy trân trọng những ngày tháng nghèo khó vì giàu có có thể ập tới bất cứ lúc nào. Nguyên tắc sống: Không bao giờ đặt kì vọng vào ai khác ngoài chính mình".

Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-chinh-thuc-dinh-xe-hop-bmw-tri-gia-2-ty-dong-ve-nha-n-187588.html

Thúy Vi Hot Girl siêu xe

Tin tức mới nhất