Sau lời xin lỗi sóng gió khi làm người thứ 3, Thúy Vi tự tin khẳng định: 'Nhắc đến tên mình ai cũng sợ'

Chia sẻ hình ảnh bản thân hóa trang thành thiên thần, "hot girl thị phi" Thúy Vi lại tiếp tục có chia sẻ gắt.

Cách đây ít ngày, Thúy Vi bất ngờ trở thành tâm điểm trên mạng xã hội khi khơi lại "lỗi lầm" từ một cuộc tình năm 17 tuổi. Hot girl Cà Mau thừa nhận hành động đăng đàn tố người yêu cũ năm xưa xuất phát từ sự bồng bột, thiếu chín chắn của một cô gái chưa trưởng thành,

Thời điểm đó, cô cũng gặp phải rất nhiều áp lực khi bị dư luận chỉ trích.

Sau lời xin lỗi sóng gió khi làm người thứ 3, Thúy Vi tự tin khẳng định: Nhắc đến tên mình ai cũng sợ-1

"Lúc đó em mới 17 tuổi nên suy nghĩ còn rất bồng bột. Sau khi cãi nhau với anh ấy, em đã chụp hết tin nhắn đăng lên Facebook. Khoảng nửa tiếng sau em có xóa đi nhưng chuyện đó đã muộn rồi.

Em với người đó sau cũng nghỉ chơi với nhau luôn. Đó là lỗi của mình mà, dù hối hận nhưng chẳng biết làm sao.

Sau lời xin lỗi sóng gió khi làm người thứ 3, Thúy Vi tự tin khẳng định: Nhắc đến tên mình ai cũng sợ-2

Thời điểm đó em bị stress nhiều lắm, vì bị mọi người hùa vào chỉ trích. Bây giờ thì khác, nếu cãi nhau với người yêu em sẽ có cách ứng xử hợp lý hơn. Với dư luận em cũng học được cách bình tĩnh, tiết chế cảm xúc", Thúy Vi bộc bạch.

Chương trình lên sóng cũng là lúc hành động của tình cũ Phan Thành nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Ngoài cho rằng "hám fame", không ít antifan đưa ra lời khuyên chuyện làm người thứ 3 không có gì hay ho để Thúy Vi khơi gợi lại như vậy.

Sau lời xin lỗi sóng gió khi làm người thứ 3, Thúy Vi tự tin khẳng định: Nhắc đến tên mình ai cũng sợ-3

Không lên tiếng dằn mặt bất cứ ai khi nhận về vô vàn chỉ trích nhưng mới đây, chia sẻ hình ảnh bản thân trong trang phục thiên thần gợi cảm, 9X đã có chia sẻ cực gắt. Cô viết: "Em hoá trang thiên thần cho người ta bớt sợ hả, chứ thường ngày nhắc đến tên em thì ai cũng sợ rồi".

Ở phần bình luận, ngoài khen ngợi xinh đẹp, không ít fans nhận định từ khi Thúy Vi rút túi ngực, trông cơ thể cô nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Trong khi đó, một vài người cho rằng chẳng có gì là lạ khi vài ba ngày "hot girl thị phi" lại cho ra đời một phát ngôn gây sốc.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-lai-phat-ngon-soc-sau-loi-xin-loi-khi-vo-tinh-lam-nguoi-thu-3-n-201124.html

Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao