Jack bị tố có con bí mật

Cô gái thứ 2 của Jack 'hạ màn' sau clip kể chuyện 'giường chiếu'

Bạn gái thứ 2 của Jack sau khi "chơi lớn" tung clip cùng Thiên An hé lộ "chuyện giường chiếu" của nam chính đã có động thái mới.

Liên hoàn "phốt" của Jack tưởng chừng như kết thúc sau bài đăng lên tiếng nhận lỗi thì đến chiều 11/8, T.V - người đầu tiên khơi mào chuyện Jack bắt cá nhiều tay và có con bí mật tiếp tục đăng tải dòng trạng thái dài tố nam ca sĩ vô trách nhiệm.

Cô gái thứ 2 của Jack hạ màn sau clip kể chuyện giường chiếu-1

Cụ thể, T.V khẳng định cô không phải "con giáp 13" chen chân vào chuyện của Jack và T.A. Những việc cô làm là vì muốn một lần kể hết những uất ức phải gánh chịu.

T.V cũng nhấn mạnh trong suốt thời gian qua, bản thân cô luôn dành nhiều tình cảm cho Jack nhưng cuối cùng chỉ nhận lại được sự thất vọng. "Cả mình và những người trong cuộc đều đã cho Jack một cơ hội để lên tiếng. Cái bọn mình cần chỉ là sự thừa nhận và lời xin lỗi. Nhưng Jack quay vào ô mất lượt rồi", T.V bộc bạch.

Cô gái thứ 2 của Jack hạ màn sau clip kể chuyện giường chiếu-2
T.V - Người tình thứ 2 của Jack

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, bạn thân đã hé lộ đoạn clip ghi lại cảnh T.V khóc nức nở trước khi chia sẻ bài viết này lên trang cá nhân. Theo lời người bạn này, T.V cũng đã đắn đo, suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định công khai mọi chuyện.

 
T.V khóc nức nở trước khi quyết định đăng bài tố Jack vô trách nhiệm

Bất ngờ hơn là T.V sau khi đăng đàn tố cáo Jack lại khoá bình luận. Đồng thời, cô nàng cho biết đây sẽ là lần cuối lên tiếng về việc này, kết thúc chuỗi ngày chịu đựng trong mệt mỏi. 

Cô gái thứ 2 của Jack hạ màn sau clip kể chuyện giường chiếu-3

Trước đó 1 ngày, Jack và Thiên An cũng lên tiếng thừa nhận có con với nhau. Còn về nghi vấn ngoại tình, nam ca sĩ khẳng định hiện tại anh không có mối quan hệ tình cảm nào. 

Cô gái thứ 2 của Jack hạ màn sau clip kể chuyện giường chiếu-4
Jack và Thiên An

Thu Hà
Theo VietNamNet 


jack vbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật