TiA Hải Châu và Lê Thiện Hiếu chia tay

Nữ ca sĩ cho biết cả hai đường ai nấy bước vì khó hòa hợp. Cô mất khoảng một năm để vượt qua nỗi buồn sau chia tay.

Trao đổi với chúng tôi, TiA Hải Châu cho biết cô và Lê Thiện Hiếu quyết định chia tay vào năm 2021 song giữ kín thông tin. Giọng ca Ông Bà Anh là người chủ động nói lời chấm dứt mối quan hệ.

TiA Hải Châu nói nguyên nhân chia tay đến từ việc cả hai khó hòa hợp trong quan điểm, lối sống. Lê Thiện Hiếu muốn tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp.

"Tôi đặt nhiều kỳ vọng vào mối quan hệ của cả hai nên khá suy sụp khi chia tay. Tôi mất khoảng một năm để vượt qua những nỗi buồn sau đó. Sau tất cả, tôi thấy mình mạnh mẽ hơn trước", nữ ca sĩ bộc bạch.

Theo TiA Hải Châu, sau khi chia tay, cô dành thời gian cho bản thân, chủ động hơn trong công việc và cuộc sống.

Lê Thiện Hiếu và TiA Hải Châu gắn bó từ năm 2017. Hai năm sau, ca sĩ Ông Bà Anh mới xác nhận thông tin hẹn hò bạn gái hơn tuổi.

TiA Hải Châu và Lê Thiện Hiếu chia tay-1
Lê Thiện Hiếu và TiA Hải Châu chia tay.

Lê Thiện Hiếu nói chương trình Sing My Song là cầu nối để cả hai biết tới nhau, sau đó dần nảy sinh tình cảm. Ca sĩ chia sẻ rằng chính sự động viên và luôn ở bên của bạn gái TiA Hải Châu giúp anh có thêm sức mạnh để vượt qua ca phẫu thuật phần trên kéo dài nhiều giờ đồng hồ.

"Bất chấp nhiều lời phán xét, gièm pha rằng chúng ta không thể bên nhau. Em vẫn luôn dành cho anh sự kiên nhẫn và dịu dàng. Em yêu và chấp nhận cả những tật xấu nhất của anh. Em hy sinh nhiều thứ vì anh. Anh biết và hiểu những điều em trăn trở", Lê Thiện Hiếu chia sẻ.

Lê Thiện Hiếu sinh năm 1995, được biết đến qua chương trình Sing My Song. Tuy nhiên, từ sau Ông Bà Anh, ca sĩ chưa có thêm bài hit nào.

Chia sẻ với chúng tôi trong một bài phỏng vấn, Lê Thiện Hiếu cho biết: "Tôi thấy mình không cần gấp gáp, vội vàng. Mọi người cứ nói với nhau là phải tận dụng tuổi trẻ nếu không sẽ sớm bị đào thải ở showbiz. Nhưng theo tôi việc bị đào thải là do người nghệ sĩ không đủ sự lì lợm để làm nghề. Khi làm nghề, bạn phải tin vào những thứ mình làm".

Anh kém bạn gái 2 tuổi. TiA Hải Châu bắt đầu được chú ý sau khi tham gia chương trình The Winner Is năm 2013. Từ đó đến nay, cô vẫn tích cực hoạt động âm nhạc nhưng chưa tạo được tiếng vang.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tia-hai-chau-va-le-thien-hieu-chia-tay-post1356585.html

Tia Hải Châu Lê Thiện Hiếu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao