‘Tiệc sinh nhật’ mừng Now 5 tuổi của KOLs có gì đặc biệt?

Bạn tò mò menu bữa tiệc sinh nhật mừng Now 5 tuổi của KOLs có những món gì? Lướt ngay #tinhbanlen5 và truy cập ứng dụng Now để chốt ngay deal xịn nhé!

Tròn 5 năm tuổi, Now đã trở thành đối tác tin cậy của tài xế và hàng trăm nghìn nhà hàng, quán ăn ngon, nổi tiếng. Chính nhờ dịch vụ chất lượng nên Now cũng đã trở nên phổ biến với những tín đồ ăn uống trên mọi tỉnh thành khắp cả nước. Hãy cùng xem những gương mặt KOLs nào đã “điểm danh" và giới thiệu món ngon gì trong buổi “party sinh nhật" này nhé!

‘Tiệc sinh nhật’ mừng Now 5 tuổi của KOLs có gì đặc biệt?-1

Nhiều người thắc mắc trong những ngày TP.HCM giãn cách xã hội, chàng foodaholic ansapsaigon sao lại có một bàn tiệc toàn đồ ăn ngon như vậy? Dễ thôi, bạn chỉ cần truy cập ứng dụng Now và chọn NowFresh - dịch vụ đi chợ online để đặt hàng, chờ giao ngay tại nhà như anh chàng thôi đó.

Còn đối với cô nàng Bảo Hân thích khám phá đồ ăn ngon thì NowFresh không thể thiếu trong thời gian giãn cách. Cô nàng cũng không quên nhắc bạn mẹo truy cập vào các bộ sưu tập sinh nhật của NowFresh để được giảm giá hết nấc, nào là “Fresh deal 55k”, “Freeship vạn dặm”... Hân cũng nhanh tay dùng mã giảm giá đặt ngay một bữa thịnh soạn, đây là combo này quá hoàn hảo cho một ngày ở nhà.

‘Tiệc sinh nhật’ mừng Now 5 tuổi của KOLs có gì đặc biệt?-2

Sinh nhật Now mà chẳng thể tụ họp, thì nàng Hậu Hoàng ở nhà cùng hai em cún cưng, order đầy đủ thịt cá, trứng, rau củ quả tại NowFresh tự nấu một bữa ngon vậy. Tuy Hậu Hoàng tự nhận là “đoảng" trong chuyện bếp núc nhưng chuẩn bị được bàn nguyên liệu thì cũng xứng đáng được 10 điểm đảm đang rồi! Bí quyết chẳng đâu xa, cô nàng gợi ý ngay bộ sưu tập “Tiếp sức Việt Nam - Deal tươi luôn có freeship”, thực phẩm tươi ngon được giao nhanh đến tận cửa, lại còn freeship. Nhìn nguyên liệu thế này, có ai đoán được Hậu Hoàng sẽ vào bếp cho ra “siêu phẩm” gì không?

Ở đầu cầu Hà Nội, nàng người mẫu, diễn viên Trâm Ngô cảm thấy tuyệt vời khi săn được deal giá hời mà toàn món ngon, nào là kim chi, rau trộn, trứng…thật đủ đầy và healthy.

Food lover tại Hà thành muốn có một bàn đồ ăn ngon y chang thì lướt ngay NowFood, ghé ngay các quán Mokchang Chicken, Nana Food, Korea House… để được thưởng thức các món đậm vị Nhật, Hàn mà lại được giảm giá lên tới 75K tại bộ sưu tập "7 siêu voucher 50% - Giảm tới 75K" nhé.

Không chỉ những deal xịn mà các KOLs đã điểm trên, trong thời điểm giãn cách này, để các bạn có thể thỏa sức ăn uống mà không cần nhìn giá, Now và các đối tác đã tung ra rất nhiều bộ sưu tập “khủng” để mừng sự kiện sinh nhật như ưu đãi của NowFood “2 tuần miễn phí tiệc 0đ”, “Đặt món ngon, nhận quà ngọt”... Đừng quên thanh toán bằng ShoppePay để được mua sắm tiện lợi, an toàn và nhận được ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt riêng của ShopeePay nhé.

Chơi game trúng lớn

Bữa tiệc mừng sinh nhật Now 5 tuổi, đối với food-holic thì còn gì hợp lý bằng ngồi nhà lên đơn, chờ được giao hàng để thưởng thức những món ăn ngon, tận hưởng nhiều ưu đãi xịn. Chưa hết, chuỗi sự kiện mừng Now lên 5 còn nhộn nhịp hơn với loạt mini game, big game cực hay ho mà phần thưởng lại siêu chất.

‘Tiệc sinh nhật’ mừng Now 5 tuổi của KOLs có gì đặc biệt?-3

Thảnh thơi ở nhà mừng sinh nhật Now tại Big game “Tình bạn lên 5 - Now tặng bạn voucher" với những phần quà cực khủng. Thể lệ trò chơi rất đơn giản mà có tới 16 giải thưởng với giá trị lên đến 2,5 triệu đồng.

‘Tiệc sinh nhật’ mừng Now 5 tuổi của KOLs có gì đặc biệt?-4

Tham gia sinh nhật mừng Now lên 5, bạn còn có cơ hội ẵm trọn 10 triệu đồng tiền mặt với minigame “Share deal bí mật - Giật liền 10.000.000”. Mỗi ngày từ 19 - 24/07 vào khung giờ cố định, Now sẽ có các deal bí mật với mức giá 0 đồng kèm freeship được tung ra. Bạn chỉ cần chia sẻ lại những khoảnh khắc săn deal 0 đồng là có ngay cơ hội rinh quà về nhà.

Ở nhà, xem livestream nhận quà xịn

‘Tiệc sinh nhật’ mừng Now 5 tuổi của KOLs có gì đặc biệt?-5

Chương trình sinh nhật Now sẽ kết thúc với sự kiện “Party At Home". Từ ngày 15/7 đến hết ngày 21/7, Now cùng Tik Tok Live mang đến chương trình Live Party At Home cùng nhiều phần quà giá trị. Đặc biệt hơn, từ 22/7 đến 24/7 các bạn hot tiktoker sẽ chia sẻ khoảnh khắc ăn sinh nhật hoành tráng cùng Now dành cho các bạn đã bỏ lỡ chương trình đó.

Truy cập ngay các ưu đãi của sự kiện sinh nhật Now “Tình bạn lên 5 - Tiếp sức Việt Nam” tại:

“2 tuần khao món 0đ”: https://nowfood.onelink.me/dBJB/69e24585

“7 siêu voucher 50% - Giảm tới 75K”: https://nowfood.onelink.me/dBJB/e907f7bc

Phương Dung

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiec-sinh-nhat-mung-now-5-tuoi-cua-kols-co-gi-dac-biet-n-270640.html

giao đồ ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao