Tiễn người yêu nhập ngũ, cô gái vừa khóc vừa khẳng định: 'Em sẽ chờ anh 2 năm, rồi mình cưới'

Không giấu nổi xúc động, cô gái này đã khóc nức nở, vội níu tay bạn trai lần cuối, trước giây phút anh lên đường nhập ngũ.

Sáng 21/2, hàng trăm tân binh huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) đã có mặt tại buổi lễ ra quân để chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Cùng với đó là đông đảo người thân, gia đình và bạn gái cũng đến đây để chia tay các tân binh trước khi lên xe về đơn vị.

Kết thúc phần chia sẻ, động viên của các cấp lãnh đạo, các tân binh xếp hàng ngay ngắn để lên xe. Phía sau là những người cha người mẹ, những cô bạn gái đang nức nở, nước mắt lăn dài trên má trong giây phút chia xa.

Trong sự đông đúc và hỗn loạn khi các chiến sĩ rời đi, không chỉ các bà mẹ mà nhiều cô nàng cũng vội vã chạy với theo gọi tên bạn trai, mong muốn được cầm tay và ôm bạn trai lần cuối. Sự xúc động lên cao đỉnh điểm khiến một cô gái đã bật khóc nức nở ngay giữa đám đông khi chàng trai lên xe để chuẩn bị về đơn vị.

Những giọt nước mắt lăn dài, những tiếng gọi lạc cả giọng giữa đám đông của cô gái khiến nhiều người xung quanh cũng xúc động theo. Hai năm là khoảng thời gian khá dài để thử thách tình yêu đôi lứa. Nhưng dù khó khăn còn ở phía trước nhưng vì Tổ quốc, vì trách nhiệm, nghĩa vụ cao cả đối với đất nước, các chàng trai đều quyết tâm lên đường với sự ủng hộ từ hậu phương nơi quê nhà.

Tiễn người yêu nhập ngũ, cô gái vừa khóc vừa khẳng định: Em sẽ chờ anh 2 năm, rồi mình cưới-1Tiễn người yêu nhập ngũ, cô gái vừa khóc vừa khẳng định: Em sẽ chờ anh 2 năm, rồi mình cưới-2
Cô gái Nghệ An khóc nức nở trong giây phút tiễn bạn trai lên đường nhập ngũ.

Không kìm nén nổi xúc động khi bạn trai lên đường nhập ngũ nhưng cô gái ấy cũng lấy lại bình tĩnh và khẳng định: "Em sẽ đợi anh ấy hai năm rồi về làm đám cưới". Lời nói ấy như tiếp thêm sức mạnh cho các tân binh lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tiễn người yêu nhập ngũ, cô gái vừa khóc vừa khẳng định: Em sẽ chờ anh 2 năm, rồi mình cưới-3Tiễn người yêu nhập ngũ, cô gái vừa khóc vừa khẳng định: Em sẽ chờ anh 2 năm, rồi mình cưới-4
Không chỉ có người thân mà ngay cả các tân binh cũng nghẹn ngào trong giây phút chia xa.

Buổi lễ tiễn các tân binh đi nhập ngũ đầy những cảm xúc khó nói thành lời. Những cái vỗ vai, những cái nắm tay truyền động lực, có cả những giọt nước mắt nghẹn ngào nữa, khoảnh khắc giây phút chia xa ấy, ai nhìn cũng xúc động. Nhưng rồi mọi thứ cũng sẽ qua, bởi ai cũng tin rằng, các chú bộ đội sẽ trưởng thành sau 2 năm gia nhập quân ngũ.


Theo Baodatviet.vn


nhập ngũ

Tin tức mới nhất