Twice hay 'tân binh thảm hại' Lovelyz sẽ ăn khách trong tháng 4?

(2Sao) - Netizen Hàn Quốc đang trang luận khá sôi nổi về chuyện thắng bại của Twice và Lovelyz khi hai nhóm nhạc này trở lại cùng một ngày.

Khi SNSD, 2NE1, SISTAR... đang dần trở nên hạ nhiệt thì khán giả yêu Kpop bắt đầu chuyển dần sự chú ý sang những nhóm nhạc mới.

Cụ thể trong thời gian qua TWICE và Lovelyz đang nổi lên như 2 nữ tân binh mạnh mẽ nhất. Nhắc đến những nhóm nhạc mới của 2015, chúng ta không thể không kể đến những cô gái ngọt ngào, trẻ trung và không kém phần cá tính Twice – con cưng nhà JYP. Nhóm nhạc 9 thành viên với MV Like Ooh – Ahh.

Twice - tan binh khong the bo qua cua Kpop 2015 hinh anh 1

Ooh Ahh - TWICE

Cột mốc đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của Twice gặt hái nhiều thành công so với các nhóm nhạc tân binh khác. Đầu tiên là việc MV Like Ooh – Ahh đạt tới hơn 800 nghìn lượt xem sau 15 giờ ra mắt. Đây là một con số đáng mơ ước với không chỉ tân binh mà cả những nhóm nhạc ra mắt nhiều năm tại Kpop.

Sau đó, Twice còn trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Naver trong thời điểm nhóm ra mắt, đồng thời nắm giữ vị trí số 1 trên BXH Melon với hạng mục MV và 18 ở hạng mục nghe online.

4 nhom nhac Han bi van den deo bam suot nam 2014 hinh anh 3

Lovelyz

Ra mắt trước Twice vài tháng, Lovelyz có vẻ không được thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Trong những bức ảnh nhá hàng về màn debut, các cô gái đã gây được thiện cảm bằng ngoại hình dễ thương, trong sáng nhưng Lovelyz cũng đồng thời phải nhận vô số gạch đá sau những bài báo có tựa đề gây tranh cãi: “Woolim cho ra mắt nhóm nhạc đàn em của Infinite mang tên Lovelyz. Họ là SNSD thứ hai?”

Ngay sau khi đọc tiêu đề những bài báo này, cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng bất bình và liên tục chỉ trích nhóm. Họ cho rằng, công ty quản lý cố tình quảng bá cho gà nhà bằng cách lợi dụng tên tuổi của đàn chị SNSD. Mặc dù rất miệt mài cống hiến cho khán giả nhưng có lẽ hào quang chưa đến với Lovelyz mà hầu như chỉ toàn scandal.


Vào ngày 25/4 tới đây, cả 2 nhóm nhạc này đều sẽ quay trở lại Kpop bằng sản phẩm mới. Các fans hâm mộ đã tranh luận khá gay gắt rằng ai trong số họ sẽ là bá chủ trên các BXH âm nhạc:

Câm mồm đi, Twice thắng chắc rồi!

Im ngay, Lovelyz khỏi bàn cãi!

Nhìn lũ ONCE so sánh Twice với một nhóm kém nổi hơn để giành phần thắng kìa. Thật là vớ vẩn, Lovelyz chỉ cần một bài hát thân thiện với công chúng thì có khả năng vượt Twice đấy. Chờ mong Lovelyz.

Twice hơn Lovelyz rất nhiều!!!

Làm ơn đừng so sánh Twice với 'những em gái thảm hại' Lovelyz có được không?

Ninh Hải
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao