Tiết lộ thu nhập tăng vèo vèo sau khi nghỉ việc nhà đài nhưng chia sẻ về bà xã của MC Lại Văn Sâm mới thu hút

Những tiết lộ về công việc, cuộc sống của MC Lại Văn Sâm sau khi nghỉ hưu ở Đài truyền hình Việt Nam nhận được nhiều quan tâm.

Lại Văn Sâm được coi là một trong những người dẫn chương trình kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam. Dù đã về hưu, nhưng thời gian qua ông vẫn chọn gắn bó với sự nghiệp cầm mic. Ngoài làm MC cho Ký ức vui vẻ, mới đây ông tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện giới thiệu về một gameshow sắp ra mắt.

Tiết lộ thu nhập tăng vèo vèo sau khi nghỉ việc nhà đài nhưng chia sẻ về bà xã của MC Lại Văn Sâm mới thu hút-1
MC Lại Văn Sâm trong sự kiện giới thiệu về gameshow mới.

Bên cạnh chia sẻ những vấn đề liên quan đến gameshow sắp dẫn, nhà báo Lại Văn Sâm rất thoải mái khi trả lời về đời tư.

Tâm sự về công việc cũng như cuộc sống sau khi nghỉ hưu ở nhà đài, ông nói: "Bây giờ chương trình nào tôi thích thì tôi tham gia thôi. Ngày xưa thì có nhiều chương trình tôi cần tham gia thậm chí là phải tham gia. Tuy nhiên bây giờ khác ngày xưa là tôi có quyền lựa chọn. Cuộc sống của tôi từ xưa đến bây giờ chả thay đổi gì".

Khi được hỏi: "Vậy thu nhập có cao hơn không?" - cựu MC Ai là triệu phú khẳng định chuyện thu nhập của mình tăng là điều đương nhiên. Đây cũng là yếu tố mà ông cảm thấy khác biệt nhất sau khi về hưu.

Tiết lộ thu nhập tăng vèo vèo sau khi nghỉ việc nhà đài nhưng chia sẻ về bà xã của MC Lại Văn Sâm mới thu hút-2
Hình ảnh mới nhất MC Lại Văn Sâm xuất hiện cùng bà xã (váy màu xanh).

Cũng trong buổi giao lưu, MC Lại Văn Sâm còn tiết lộ điều thú vị về bà xã. Ông cho hay, kể từ khi nghỉ hưu, lúc nào nhận show bên ngoài là MC lại được bà xã hộ tống. 

Với những chương trình quay khuya, bà xã sẽ đưa chồng đến trường quay, đợi khi kết thúc sẽ đến đón về. Vì vậy, ông luôn có cảm giác đi làm mà cứ như đi chơi.

Tiết lộ thu nhập tăng vèo vèo sau khi nghỉ việc nhà đài nhưng chia sẻ về bà xã của MC Lại Văn Sâm mới thu hút-3

MC Lại Văn Sâm được đánh giá là người khá kín tiếng về đời tư. Lần hiếm hoi MC sinh năm 1957 công khai hình ảnh bà xã trên mạng xã hội vào tháng 6 vừa qua. Trong một chia sẻ khá lâu, MC Lại Văn Sâm cho biết ông và người bạn đời quen nhau trong thời gian sinh sống, học tập tại Nga.

Nhận xét về vợ, MC Lại Văn Sâm dành lời khen có cánh: "Đây là người phụ nữ luôn biết vun vén cho gia đình, cảm thông cho công việc và giờ giấc của chồng cũng như con trai".


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-thu-nhap-khung-nhung-chia-se-ve-ba-xa-cua-mc-lai-van-sam-moi-thu-hut-n-196022.html

MC Lại Văn Sâm MC truyền hình

Tin tức mới nhất