Tiết lộ 'vết nhơ' trong quá khứ, cô gái bị bạn trai 'hứa hẹn trăm năm' quyết bỏ: '2 năm còn khó, trăm năm làm gì?'

Chỉ vì một sai lầm trong quá khứ, cô gái bị bạn trai hứa hẹn yêu chân tình chối bỏ trong đau đớn.

Trong tình yêu, có những sai lầm mà chúng ta muốn chuộc lại cũng không thể nào bởi chuyện đã xảy ra. Vì tinh yêu mù quáng, vì si tình hoặc vì một lý do nào đó mà con người dễ dàng phạm phải những sai lầm. Đó là hành động bị cảm xúc chi phối. Không ai nói trước được điều gì cho đến khi sự việc đã xảy ra....

Giống như cô gái trong câu chuyện này, vì yêu mà trao thân và rồi có bầu. Thế nhưng vì một lý do nào đó cô không thể đến bên người đàn ông đó. Cuối cùng 2 người đã phải chia tay. Cô đã định níu kéo người yêu nhưng suy cho cùng, nếu cứ cố gắng níu kéo một người không thuộc về mình thì liệu có hạnh phúc hay không?

Cho đến khi cô gặp một người đàn ông khác thì mọi chuyện đã khác...

Anh ta yêu thương cô, hứa hẹn đủ điều và tưởng chừng như đó là người đàn ông sẽ đi cùng cô đến hết cuộc đời. Chỉ là khi cô tiết lộ bí mật trong quá khứ của mình thì người yêu từng hứa hẹn trăm năm đã nói những lời xúc phạm khiến con tim cô đau nhói. Đó là câu chuyện của mấy năm trước, cô đã từng phá thai. 

Tiết lộ vết nhơ trong quá khứ, cô gái bị bạn trai hứa hẹn trăm năm quyết bỏ: 2 năm còn khó, trăm năm làm gì?-1
Tâm sự "đẫm nước mắt" của cô gái trẻ 

Cô đã lấy hết dũng cảm để thú nhận chuyện đó vì thực sự không muốn có một cuộc hôn nhân mà cả hai không biết về quá khứ của nhau. Nhưng cô vô cùng sốc khi nhận được những lời nói của chàng trai mình yêu thương và tin tưởng sẽ bao dung và hiểu tất cả quá khứ của mình:

"Em đã lấy hết dũng cảm thú thật với anh ấy, mong anh ấy có thể thông cảm và chấp nhận. Chỉ là em cho rằng yêu 1 người thì sẽ bao dung tất cả, bao gồm cả những thứ không tốt. Nhưng hóa ra là do em quá đề cao tình cảm của bọn em, quá đề cao vị trí của em trong lòng anh ấy.

Anh bảo rằng chuyện này giống như một con ruồi rơi vào bát canh, một khúc xương mắc ở trong họng, lên không được, xuống không xong. Anh ấy nói sau này không có cách nào đối diện với em, chỉ cần nhìn thấy em là sẽ nhớ đến chuyện đó".

Tiết lộ vết nhơ trong quá khứ, cô gái bị bạn trai hứa hẹn trăm năm quyết bỏ: 2 năm còn khó, trăm năm làm gì?-2
Phá thai là nỗi ân hận của nhiều người (Ảnh minh họa)

Chuyện phá thai là chuyện ngoài ý muốn. Vì sai lầm trong quá khứ của mình mà cô đã vô cùng đau khổ, hối hận, cô đã cố gắng sốt tốt để chuộc lại lỗi lầm, cố gắng yêu thương chân thành để được tha thứ mà không thể: 

"Em cứ tưởng rằng mình nỗ lực sống tốt, sống lương thiện thì cuộc đời sẽ tốt lại với mình. Tại sao, em cố gắng sống tốt rồi mà cuộc sống lại không thể tốt với em được chút? Lẽ nào loại con gái từng phá thai như em thì không đáng được hạnh phúc?".


Tiết lộ vết nhơ trong quá khứ, cô gái bị bạn trai hứa hẹn trăm năm quyết bỏ: 2 năm còn khó, trăm năm làm gì?-3
Đau khổ vì sai lầm trong quá khứ (Ảnh minh họa)

Câu chuyện sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều chia sẻ và bình luận. Nhiều người gửi lời động viên đến cô gái, cho rằng cô hãy bình tâm, suy nghĩ lại tình cảm và cố gắng lấy tinh thần để sống thật tốt. Tuy nhiên nhiều người cũng động viên cô nên chấp nhận sự thật vì chuyện phá thai là chuyện vô cùng tế nhị, không phải người đàn ông nào cũng dễ dàng chấp nhận quá khứ phá thai của người yêu.

Chỉ là, trong tình yêu, ai cũng có những nỗi đau, ai cũng có quá khứ và điều quan trọng là phải vững vàng vượt qua và gặp được người hết lòng hiểu cho mình. "Có lẽ, 2 người chưa thực sự hợp nhau và cũng không phải sinh ra để dành cho nhau, cứ nghĩ như vậy đi cho nhẹ lòng", một độc giả bình luận. 

Bảo Bảo (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tiet-lo-vet-nho-trong-qua-khu-co-gai-bi-ban-trai-hua-hen-tram-nam-quyet-bo-n-218498.html

người yêu bạn trai Tình yêu

Tin tức mới nhất