Đang bị tẩy chay, Tiêu Chiến vẫn có đến 2 bộ phim được khán giả 'lót dép' chờ lên sóng

Sau ''Trần Tình Lệnh'', Tiêu Chiến trở thành một trong những nam thần thế hệ 9x được yêu thích nhất Cbiz. Tuy nhiên, anh chàng cũng là điển hình của câu nói ''fan làm idol chịu''.

Cách đây không lâu, giới giải trí Hoa ngữ đã xôn xao trước thông tin về hành động thiếu văn minh của người hâm mộ Tiêu Chiến. Cụ thể, fan của Tiêu Chiến đã báo cáo vi phạm một loạt tác giả AO3. Nguyên nhân được đưa ra là do họ bất mãn với việc thần tượng bị ghép đôi cùng Vương Nhất Bác.

Hậu quả là trang AO3 bị sập khiến nhiều người vô cùng tức giận và yêu cầu tẩy chay Tiêu Chiến. Không chỉ phải nhận gạch đá, những bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Tiêu Chiến như Trần Tình Lệnh, Khánh Dư Niên cũng bị liên lụy khi nhận loạt đánh giá 1 sao.

Đang bị tẩy chay, Tiêu Chiến vẫn có đến 2 bộ phim được khán giả lót dép chờ lên sóng-1
Tiêu Chiến bị fan liên lụy.

Thế nhưng, mặc dù tẩy chay như vậy vẫn có rất nhiều khán giả 'lót dép' chờ đợi 2 bộ phim của Tiêu Chiến là Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn Đấu La Đại Lục.

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn

Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Thợ Đá Berlin. Nội dung chính của phim xoay xung quanh 2 nhân vậy là Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Cả 2 gặp gỡ nhau khi cuộc sống đang ở ngõ cụt, rồi giúp đỡ nhau vượt qua bao sóng gió.

Ngay từ khi công bố poster phim, Dương Tử và Tiêu Chiến đã nhận được vô số lời khen ngợi. Trước hết, ngoại hình của cả 2 ngôi sao 9x này được cho là rất hợp với vai Lâm Chi Hiệu và Cố Ngụy. Thêm vào đó, diễn xuất chắc tay của Dương Tử và Tiêu Chiến đã được chứng minh qua những bộ phim trước đó cũng khiến khán giả yên tâm hơn rất nhiều.

Đang bị tẩy chay, Tiêu Chiến vẫn có đến 2 bộ phim được khán giả lót dép chờ lên sóng-2
Tạo hình của Tiêu Chiến trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn.

Đang bị tẩy chay, Tiêu Chiến vẫn có đến 2 bộ phim được khán giả lót dép chờ lên sóng-3
Cố Ngụy (Tiêu Chiến).

Đang bị tẩy chay, Tiêu Chiến vẫn có đến 2 bộ phim được khán giả lót dép chờ lên sóng-4
Dương Tử và Tiêu Chiến trong Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn.

Hiện nay, Quãng đời còn lại xin chỉ giáo nhiều hơn chính là một trong những bộ phim được mong chờ nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Tuy nhiên, nhiều người cũng lo ngại bộ phim sẽ bị ảnh hưởng bởi scandal của Tiêu Chiến khi liên tục bị hoãn chiếu.

Đấu La Đại Lục

Dự án phim tiếp theo của Tiêu Chiến được khán giả mong đợi chính là Đấu La Đại Lục. Đây là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Đường Gia Tam Thiếu.

Nội dung chính của phim kể về quá trình trưởng thành của Đường Tam (Tiêu Chiến) từ khi còn là cậu bé nghào ở Thánh Hồn thôn cho đến lúc trở thành Sát Lục Chi Vương. Đan xen vào quá trình trưởng thành chính là mối tình cảm động của Đường Tam cùng bạn thanh mai trúc mã Tiểu Vũ với thân thế bí ẩn.

Đang bị tẩy chay, Tiêu Chiến vẫn có đến 2 bộ phim được khán giả lót dép chờ lên sóng-5
Tạo hình Tiêu Chiến trong Đấu La Đại Lục.

Đang bị tẩy chay, Tiêu Chiến vẫn có đến 2 bộ phim được khán giả lót dép chờ lên sóng-6
Phim của anh chàng đang rất được mong đợi.

Được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, lại thêm dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp nên chẳng có gì khó hiểu khi Đấu La Đại Lục lại được khán giả mong đợi như vậy.

Hiện tại, vẫn chưa có lịch chiếu chính thức nhưng với sức hút từ kịch bản và dàn diễn viên, nhiều khán giả cho rằng 2 bộ phim này sẽ sớm được lên sóng. Còn bạn, bạn có mong đợi 2 bộ phim này không?

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/trai-voi-viec-bi-tay-chay-tieu-chien-co-den-2-bo-phim-duoc-khan-gia-lot-dep-cho-len-song-1801977.html

Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất