Tiêu Chiến lộ khoảnh khắc không mặc quần vẫn hát đam mê

Chỉ một phút vô ý mà hình tượng Tiêu Chiến xây dựng lâu nay giờ thành "mây khói"...

Showbiz Hoa ngữ hiện nay tồn tại và sở hữu không ít những nam diễn viên có khả năng diễn xuất và ngoại hình ấn tượng. Điển hình, Tiêu Chiến được xem là "đỉnh cấp lưu lượng" nam thần sở hữu lượng khán giả hâm mộ và theo dõi cực lớn.  

Đặc biệt, sau thành công của vai diễn Ngụy Vô Tiện trong dự án truyền hình Trần Tình Lệnh, sự nghiệp của Tiêu Chiến phất lên không ngừng và tiếp tục ổn định tới ngày nay.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Tiêu Chiến cũng rất thành công ở mảng âm nhạc khi cho ra mắt nhiều dự án chất lượng.

Tiêu Chiến lộ khoảnh khắc không mặc quần vẫn hát đam mê-1

Mới đây, netizen đã truyền tay nhau rần rần đoạn clip vô cùng hài hước của Tiêu Chiến.

Cụ thể, trong đoạn clip, Tiêu Chiến bị "tóm sống" khoảnh khắc đang thay... quần, khi phát hiện có máy quay anh chàng lập tức với lấy chiếc khăn để che ngay phần dưới cơ thể lại.

Dù ở tình thế "ngàn cân treo sợi tóc" nhưng nam thần vẫn tỏ ra vô cùng hào hứng và miệng không ngừng hát hò. Xem ra trong khoảnh khắc này, anh chàng vẫn hết sức tự tin và có ngay cách xử lý để "chữa cháy" cho đỡ thẹn đây mà!

Tiêu Chiến lộ khoảnh khắc không mặc quần vẫn hát đam mê-2

Phía dưới đoạn clip, khán giả bày tỏ sự thích thú về độ hài hước của Tiêu Chiến. Bên cạnh đó, không ít fan trêu đùa rằng "từ chối nhận người quen" trước khoảnh khắc có 1-0-2 bá đạo.

Ở thời điểm hiện tại, Tiêu Chiến là một trong những nam thần sở hữu nhiều thành tích khủng trên mạng xã hội và các bảng xếp hạng. Theo thông tin từ một số đài truyền hình, nhiều khả năng Tiêu Chiến sẽ tái xuất trong các lễ hội âm nhạc cuối năm. 

Đa số dư luận đều cho rằng nếu thông tin này là chính xác, màn xuất hiện của mỹ nam này trên sóng truyền hình sẽ là sự bùng nổ đáng chú ý trong thời gian sắp tới. 

Tiêu Chiến lộ khoảnh khắc không mặc quần vẫn hát đam mê-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Tiêu Chiến cbiz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao