TikToker châm ngòi tranh cãi: 'Mất trinh muộn thu nhập sẽ cao hơn'

Bạn có quan điểm thế nào về màn "battle" cực kỳ nóng của cư dân mạng về chuyện trinh tiết?

Không khó để nhận ra thời gian gần đây, giới trẻ đang dần cởi mở hơn trong việc công khai đề cập đến những chuyện 18+.

Bằng chứng là trên Instagram, thậm chí còn có hẳn một trend trả lời story các câu hỏi liên quan đến đề tài nhạy cảm như quan hệ tình dục trước hôn nhân, tư thế, vân vân mây mây.

Đặc biệt, nổi lên trong số đó là đề tài "còn trinh - mất trinh" được rất nhiều người đem ra bàn tán sôi nổi.

Mới đây, một TikToker đã làm clip đánh thẳng vào yếu tố trinh tiết và nhận về hàng nghìn lượt bình luận.

Người làm video đã đưa ra quan điểm rằng những người mất trinh muộn sẽ thành công hơn trong cuộc sống. Netizen đã có những ý kiến trái chiều, không ai chịu nhường nhịn ai.

TikToker châm ngòi tranh cãi: Mất trinh muộn thu nhập sẽ cao hơn-1
Đoạn video nói chuyện mất trinh tiết muộn hiện đang gây bão trên TikTok (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, người làm clip đã tung ra "fact" rằng: Những người mất trinh muộn (trên 19 tuổi) có thu nhập cao hơn, giáo dục và mối quan hệ gắn bó hơn những người mất trinh trước đó.

Mặc dù làm content theo hướng đưa ra thông tin sự thật, nhưng người làm video lại hoàn toàn không có dẫn chứng khoa học hay link một bản khảo sát của chuyên trang uy tín, thậm chí một lý lẽ nào.

Tạm thời bỏ qua yếu tố xác thực, drama về trinh tiết chưa bao giờ hết nóng. Vậy nên dân mạng đã có 2 phe đứng ra, một đồng ý; bên còn lại phản bác.

Phe đồng ý với quan điểm không nên mất trinh tiết sớm

Những netizen ở quan điểm này đều cho rằng cần giữ "chữ trinh đáng giá nghìn vàng", chỉ "cho" đối tượng là người sẽ làm chồng sau này làm chuyện đó. Họ cho rằng như vậy sẽ giữ gìn được hạnh phúc hôn nhân trọn vẹn hơn.

- Ai nói cổ hủ thì mình chịu, đơn giản vì mình yêu bản thân, cảm ơn gia đình đã giáo dục tốt. (Giang)

- Con gái à đừng mang cái mác hiện đại ra bao che cho sự dễ dãi của mình. (Cường)

- Ai nói gì nói nhưng mình vẫn giữ suy nghĩ đó để cho chồng mình, như vậy người ta sẽ tôn trọng mình hơn. Cảm ơn gia đình vì đã giáo dục tốt. (Ngọc)

- Yêu bản thân và cố gắng gìn giữ cho đến khi gặp được người yêu thương thật sự, mặc dù có hơi cổ hủ một tí nhưng là suy nghĩ của bản thân. (An)

TikToker châm ngòi tranh cãi: Mất trinh muộn thu nhập sẽ cao hơn-2
Ảnh minh hoạ

Phe phản đối những người quan trọng hóa chuyện "trinh tiết"

Đa số những netizen còn lại thì phản bác ý kiến của chủ nhân đoạn clip. Họ cho rằng chuyện "còn trinh - mất trinh" chẳng liên quan gì tới thu nhập và sự giáo dục của gia đình cả. Bản thân mỗi người đều có quyền lựa chọn quan hệ tình dục vào lúc nào và cho ai.

- Chẳng liên quan gì đến thu nhập cả. Mình tôn trọng suy nghĩ tiết hạnh của tất cả các bạn nữ nhưng điều đó không đánh giá được bản thân của chúng ta đâu. (Tiên)

- Quá khứ ai cũng có thể sai mà mọi người. Mất tuổi nào không quan trọng, cái chính là hiện tại bạn là ai, bạn như thế nào kia. (Thanh)

- Chẳng liên quan, các bạn nữ ơi hãy nghĩ các bạn HS (have sex) vì các bạn thích thế, chứ chẳng phải sợ xã hội đánh giá hay là giữ cho chồng mới là yêu bản thân đâu. (Thảo)

- Làm ơn đừng mang những vấn đề nhạy cảm liên quan đến phụ nữ rồi quy chụp cái quan điểm cá nhân của mấy người lên đi. Lúc nào có nghiên cứu chính xác hãy nói chuyện. (MM)

Về phần mình, bạn có quan điểm thế nào sau khi xem xong màn "battle" kể trên của cư dân mạng về chuyện trinh tiết?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tiktoker-cham-ngoi-cuoc-tranh-cai-vi-phat-ngon-mat-trinh-tiet-muon-thu-nhap-se-cao-hon-162212808195239856.htm

hot tiktok trinh tiết

Tin tức mới nhất