Phương Thanh mượn con trai Hồ Ngọc Hà để xốc lại tinh thần

Tin sao Việt ngày 9/6: Giữa showbiz thị phi, Phương Thanh mới đây bày cho mọi người cách lấy lại tinh thần.

Mở đầu tin sao Việt là hình ảnh con trai Hồ Ngọc Hà do Phương Thanh đăng tải. Nữ ca sĩ viết kèm: "Mượn em Leon xíu, giờ này nhìn trẻ con cho tinh thần tốt lên, nhẹ nhàng cảm xúc. Mệt mỏi nhìn hình trẻ con là khỏe ra liền ha cả nhà. Chúc cả nhà nhiều sức khỏe".

2sao.vn | Photobook

Thời gian qua, showbiz Việt liên tục bùng nổ ồn ào vì đời tư nghệ sĩ. Nathan Lee mới đây đăng đàn bày tỏ: "Năm nay ai mở hàng cái showbiz này mà nó ngày càng 'duyên dáng' vậy?".

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Khánh Vân hài hước nói về 2 thái cực của bản thân khi thi Miss Universe: "Lúc đi hết mình, lúc về...".

2sao.vn | Photobook

Lý Nhã Kỳ "thả thính" dễ thương: "Có ai cùng chạy xe đạp với mình không?".

2sao.vn | Photobook

Hoa hậu Diễm Hương tự nhủ: "Rồi em sẽ tìm được người thương em thật lòng. Từ giờ đến lúc ấy, phải thật vui, nghe không?".

2sao.vn | Photobook

Lưu Đê Ly dí dỏm chia sẻ: "Gương mặt nữ nhân không nên nhìn gần. Bởi nhìn gần sẽ thấy có mụn".

2sao.vn | Photobook

Á hậu Tú Anh khoe gương mặt trang điểm cá tính.

2sao.vn | Photobook

Pha Lê trải lòng về cuộc sống: "Ngày xưa mình học 4 năm đại học sư phạm, đi dạy được 6 tháng, đi làm ngân hàng được 1 năm, đi làm giám đốc truyền thông sự kiện được 8 tháng, đi Pháp học tiếp lên thạc sĩ xong về làm ca sĩ 10 năm. Chẳng có nghề nào mà không vui cả, chỉ là tới lúc có cơ hội thay đổi thì mình dám thử thôi. Rồi khi bị giật túi mất visa mất hết giấy tờ thì ở nhà nấu ăn bán, bán chán ở nhà thì mở quán, mở quán dịch thì đóng quán ở nhà bán cái khác. Cái vấn đề ở đây là mình không ngại xoay sở, mình là cái đứa nhìn đâu cũng ra tiền, thề, đồ mình đang mặc mà ai hỏi mua được giá mình bán luôn sao phải nghĩ".

2sao.vn | Photobook

Lưu Hương Giang suy tư: "Ngày xưa cứ bảo bao giờ cho đến 40, thế mà đếm ngược còn có 2,3 năm chứ mấy. Nói thật mình chưa bao giờ sợ tuổi tác và cũng nghĩ rằng không cần cố phải làm mình trẻ hơn so với tuổi làm gì, vì sự trẻ ấy không chỉ toát ra bằng quần áo, tóc tai, mà phải từ trong tâm tưởng. Mình thích những thứ khoác lên người khiến mình cảm thấy thanh lịch, trang nhã. Còn tâm trí giữ cho nó điềm tĩnh nhất có thể mỗi ngày, trước mỗi sự việc ắt sẽ có một tâm hồn đẹp và trẻ theo cách của mình", khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Khánh Vân Nathan Lee Diễm Hương Phương Thanh Lý Nhã Kỳ